สุดบัดซบ ญาติรุมข่มขืนเด็กหญิงกำพร้าวัย 12 ปี นานกว่า 2 ปี

เกิดเหตุสลด ญาติรุมข่มขืนเด็กหญิงกำพร้าวัย 12 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุพรรณบุรี นานกว่า 2 ปี มีผู้ใหญ่ 5 คน ที่บัดซบสุดมีเด็กชาย 10 ขวบและ 12 ขวบ ร่วมข่มขืนด้วยรวมทั้งหมด 7 คน และถูกบังคับให้กินยาคุมไม่ให้ท้อง ความแตกเพราะเด็กหญิงถูกกระทำอย่างรุนแรงจนอวัยวะเพศฉีกขาด มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ต้องไปอ้อนวอนให้พี่สาววัย 26 ปี ให้ช่วยพาไปหาหมอที่ รพ.เจ้าพระยายมราช หมอตรวจภายในพบว่ามดลูกอักเสบติดเชื้อ จากการถูกข่มขืนอย่างรุนแรง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ และ เจ้าหน้าที่ศูนย์คุ้มครองเด็กและสตรี จ.สุพรรณบุรี พร้อมทีมสหวิชาชีพ เข้าสอบปากคำเด็กหญิง เหตุเกิดในพื้นที่ หมู่ 5 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
จาการสอบสวนทราบว่าเด็กหญิงถูกแม่ทิ้งกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก ส่วนพ่อไม่รู้ว่าเป็นใคร กลุ่มญาติเลี้ยงดูส่งเสียให้เรียนหนังสือ ถูกน้าชายข่มขืนเป็นคนแรก ตอน ป.4 และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะทำร้ายร่างกาย จากนั้นน้าชายเอาไปพูดในกลุ่มญาติ ทั้งลุง น้า อา พี่ชาย น้องชาย 10 ขวบและ 12 ขวบ ก็ผลัดกันเข้ามารุมข่มขืน นานกว่า 2 ปี
เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี จึงรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับทั้งหมด 7 คน มี
1.นายพเยาว์ เรืองฤทธิ์ อายุ 52 ปี
2.นายอนันต์ นรินทร์นอก อายุ 51 ปี
3.นายประเชิญ ชาวปลายนา อายุ 32 ปี
4.นายสุรัตน์ ภูฆัง อายุ 34 ปี
5.นายทรงวุฒิ หันกลาง หรือโด้ อายุ 20 ปี (ผู้ที่ข่มขืนคนแรก)
6.เด็กชายอายุ 10 ขวบ และ
7.เด็กชายอายุ 12 ขวบ
เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าจับกุมตัวผู้ใหญ่ทั้งหมด 5 คน ทั้งหมดให้การปฏิเสธ ส่วนเด็กชาย 2 คน ซึ่งเป็นเยาวชน เจ้าหน้าที่ได้ประสานผู้ปกครอง ให้พาเข้ามาให้ปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพ
ขอบคุณข่าวจาก Lapaz Cho