ดราม่าบัตรแดงเดือด หน้างานลดราคา 50% ด้านคนซื้อก่อนเต็มราคาเศร้าหนัก

บูทร้านไอที ปรับโปรลดค่าตั๋วครึ่งราคา 50 เปอร์เซ็น แฟนบอล “ลิเวอร์พูล-แมนยู” ต่อแถวแห่ซื้อ ซึ่งทำให้แฟนบอลหลายคนไม่พอใจกับการลดราคาครั้งนี้ เนื่องจากมีแฟนบอลหลายคนที่ซื้อตั๋วในราคาเต็มในวันที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และยังมีข่าวสารว่า AIS ยังจะเปิดถ่ายทอดสดฟรี รวมถึงเรื่องคริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่มาไทย

 

หน้าสนามลด 50% แฟนบอลแห่ซื้อบัตร“แดงเดือด”

 

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี คัพ 2022” หรือ ศึกแดงเดือดในไทย ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ ในวันพรุ่งนี้ (12 ก.ค. 65) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

คนแห่ต่อคิว Advice เทราคาตั๋วแดงเดือด ลด 50% ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

 

โดยล่าสุดได้เกิดดราม่าขึ้นในหมู่แฟนบอล เมื่อบริเวณหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน มีการจัดโปรลดค่าตั๋วศึกแดงเดือด 50% จากราคา 7,000 ลดเหลือ 3,500 บาท / บัตรราคา 14,000 บาท ลดเหลือ 7,000 บาท / บัตรราคา 15,000 ลดเหลือ 7,500 บาท

 

ซึ่งทำให้แฟนบอลหลายคนไม่พอใจกับการลดราคาครั้งนี้ เนื่องจากมีแฟนบอลหลายคนที่ซื้อตั๋วในราคาเต็มในวันที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

 

และยังมีข่าวสารว่า AIS ยังจะเปิดถ่ายทอดสดฟรี และเมื่อคริสเตียโน โรนัลโด้ ประกาศว่าจะไม่มาแข่งที่ประเทศไทย ทำให้การซื้อขายตั๋วยิ่งยากลำบากขึ้นไปอีก ในกลุ่ม ตั๋วบอลแดงเดือด ในเฟซบุ๊ก ประกาศลดราคาและเทบัตรกัน รวมถึงมีคนสนใจแต่ต้องการราคาที่ต่ำ หรือเรียกกันในกลุ่มว่า ‘ราคาเท’ นั่นเอง

 

มีสองแง่มุมทั้งแฟนคลับที่ได้ซื้อตั๋วราคาเต็มไปก็ไม่พอใจ และมีแฟนบอลบางกลุ่มรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสได้รับชมศึกแดงเดือดในราคาที่จับต้องได้จากการลดราคาของ Advice ในครั้งนี้

 

 

ล่าสุด เมื่อ 15.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณจุดขายบัตร ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ไม่พบว่ามีการขายตั๋วดังกล่าว และเจ้าหน้าที่ได้ปิดบูธดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว ⁣

 

 

 

ขอบคุณ PPTV36/springnews