ดีดเป็นม้า! เสือเอ็มหลอนยาบ้า ดีดเป็นม้า ร้องฮี้ฮี้ หนีไม่พ้นกำลังปล้นชาวบ้าน

เสือเอ็มเสพยาบ้าวันละ 10 เม็ด ตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้านเดือดร้อนไปทั่ววีรกรรมสุดแสบ วันนี้ก็ออกตระเวนไปงัดคอมแอร์ชาวบ้าน กำลังงัดเอาคอมแอร์บังเอิญหลอนยาบ้าดีดจนของขึ้น คนข้างบ้านได้ยินร้องเสียงหลงเป็นม้าแจ้งเจ้าของบ้านและ ตร.รวบตัวเอาไว้ได้ พูดคุยไม่รู้ร้องทำปากบรือๆ ร้องฮี้ฮี้เหมือนม้าตลอดเวลา

วันนี้ 29 ส.ค.66 นายสถาพร เครือเนตร ประธานชุมชนหมู่บ้านไทยสมุทร เทศบาลเมืองหนองสำโรง อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งตร.ให้ไปจับกุมคนร้ายที่บุกเข้าไปขโมยคอมแอร์ของชาวบ้าน โดยชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้แล้ว และดูท่าแล้วคนร้ายมีอาการหลอนยาหนักทำปากบรือๆ น้ำลายฟูมปากและร้องเหมือนเสียงม้าตลอดเวลา

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ วิทยา ศิริเทพ รองสวป.พร้อมตร.สายตรวจเดินทางไปที่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านที่คนร้ายเข้าไปก่อเหตุงัดคอมแอร์ที่ติดอยู่ข้างบ้าน เมื่อไปถึงต้องตกใจเพราะคนร้ายตัวแสบคนนี้คือนายตำแย อายุ 38 ปี ชาวบ้านที่ ต.หนองนาคำ หรือที่เรียกว่า “เสือเอ็ม” ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ชาวบ้านไปทั่วเมืองอุดร มากกว่า 199 ครั้งแล้ว

และที่หนักกว่านั้น เสือเอ็มมีอาการหลอนยา ตาเหลือกตาหลน ส่ายหัวไปมา ทำปากบรือๆ พ่นน้ำลายออกมา และร้องพึมพำๆ แล้วทำเสียงร้องของม้าตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่ฯ ค้นดูในกระเป๋าของเสือเอ็ม เจออุปกรณ์งัดแงะทั้งไขควง คีมตัดลวดและอีกหลายอย่าง แต่เสือเอ็มก็พอพูดจาได้ ยอมรับว่า ตนเองหลอนยาอยู่ เสพยาวันละ 10 เม็ด เข้ามาในหมู่บ้าน วันนี้กะว่าจะงัดเอาคอมแอร์ไปขาย แกะคอมแอร์ออกมาได้แล้ว แต่อาการหลอนยาบ้าดีดขึ้นมาทันที เดินไปไหนไม่ได้นั่งอยู่ข้างตู้แอร์ คนข้างบ้านจึงเห็น

หลังอาการหลอนยามีอาการลดลง ตร.ควบคุมตัวเสือเอ็มมายังสภ.เมืองอุดรธานี แจ้งข้อหา “ลักทรัพย์” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายอภิรักษ์ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า บ่ายวันนี้อาที่อยู่ข้างบ้านโทรไปบอกว่า มีคนร้ายเข้ามางัดคอมแอร์ข้างบ้านไปให้รีบกลับบ้านมาดูหน่อย ตนเองจึงรีบมา ก็พบว่าประธานชุมชนและชาวบ้านจับคนร้ายเอาไว้แล้ว

ช่วงที่มาถึงคนร้ายมีอาการหลอนยาเดินไปไหนไม่ได้ นั่งตาเหลือกหลอนยาร้องเหมือนม้าอยู่ข้างคอมแอร์ ตกใจมากเพราะไม่เคยมีใครเข้ามาภายในบ้าน ก็จะแจ้งความดำเนินคดีเสือเอ็มหนุ่มหลอนยารายนี้ให้ถึงที่สุด อยากให้ ตร.จับติดคุกนานๆ จะได้ไม่ออกมาอาละวาดขโมยทรัพย์สินของชาวบ้านอีก 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88