ด่วน!!! ทรัมป์ และภริยา กักตัวรอผลโควิด-19

ทรัมป์ และสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง เริ่มกักตัวรอลุ้นผลตรวจเชื้อโควิด หลังโฮป ฮิกส์ ที่ปรึกษาและผู้ช่วยคนสนิทติดเชื้อโควิด-19

เมื่อ 2 ต.ค.63 สำนักข่าวต่างประเทศและบีบีซี รายงานว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐอเมริกา แจ้งทางทวิตเตอร์ ตนและนางเมลาเนีย ทรัมป์ ภริยา อยู่ระหว่างการกักตัวเพื่อเฝ้าติดตาม และรอผลตรวจว่าจะติดเชื้อ โควิด-19 หรือไม่ หลังจาก น.ส.โฮป ฮิกส์ ที่ปรึกษาระดับสูง ได้ทราบผลตรวจว่าติดเชื้อโควิด-19

บีบีซีเผยว่า น.ส.ฮิกส์ ได้ร่วมเดินทางโดย‘แอร์ ฟอร์ซ วัน’ เครื่องบินประจำตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ไปกับประธานาธิบดีทรัมป์เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่ยังมีรูปถ่ายของ น.ส.ฮิกส์ นั่งอยู่บนเครื่องบินแอร์ ฟอร์ซ วัน ที่เมืองคลีฟแลนด์ โดยไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย ขณะที่ทรัมป์เดินทางมาเมืองคลีฟแลนด์เพื่อดีเบต ประชันวิสัยทัศน์ครั้งแรกกับ โจ ไบเดน ในศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารที่ 29 ก.ย. นอกจากนั้น น.ส.ฮิคส์ ยังได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ ‘มารีน วัน’ไปกับทรัมป์ เพื่อไปหาเสียงเลือกตั้งที่รัฐมินเนสโซตา เมื่อวันพุธที่ 30 ก.ย.ด้วย

เบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ทรัมป์และสุภาพสตรีหมายเลข 1 จะติดเชื้อโควิค 19 หรือไม่ แต่ทั้งสองเริ่มกักตัวเพื่อรอฟังผลตรวจอย่างแน่ชัด

 

ขอบคุณเจ้าของภาพ