ด่วน.. พบศพผู้เสียชีวิต 3 ราย เจ้าหน้าที่กำลังเข้าจุดเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่

สายตรวจสระแก้ว รายงานเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ พื้นที่ ม.13 ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล
วันนี้(2 ก.ย.63) เวลา 07.42 น. ได้รับแจ้งจากนายวิโรจน์ เฮงทรัพย์ กำนัน ต.สระแก้ว มีเหตุพบศพในบ้านกลางสวนมะนาวไม่มีเลขที่ เข้าลึกจากถนนหนองเต่า-เขาคิริส ประมาณ 300 เมตร บ้านพิกุลทอง ม.13 ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ มีสายตรวจนิคม สายตรวจสระแก้ว กำนันวิโรจน์ ผู้ใหญ่วัลลภ คันศร ผู้ใหญ่ ม.13 ต.นิคมฯ และประชาชนใกล้เคียงจำนวนหนึ่ง พบศพจำนวน 3 ศพถูกอาวุธปืนนอนเรียงกันบนที่นอน ดังนี้
1.นายพยอม ศรีทอง อายุ 60 ปี สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงที่ราวอก 1 นัด มีปืนลูกซองยาว 5 นัด วางตกอยู่ใกล้เท้า
2.นางสำราญ ศรีทอง อายุ 54 ปี ภรรยานายพยอม สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกยิงจากด้านหลังราวอก 1 นัด
3.น.ส.วิภาวรรณ ภูนาคเกี้ยว อายุ 20 ปี บุตรเลี้ยงของทั้งสองคน สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกซ้าย 1 นัด
จากการสอบถาม น.ส.ศุภวรรณ พุ่มเจริญ หลานนายพยอม ผู้ตาย เมื่อเวลาประมาณ 6 นาฬิกาเศษ ตนได้ยินเสียงปืนดัง ในเวลา 06.58-07.02 น.นายพยอม ยังได้ไลน์ในกลุ่มพี่น้องลักษณะอำลา ต่อมาเมื่อตนมาที่บ้านนายพยอม จึงได้พบเหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่านายพยอม น่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ สาเหตุน่าจะมาจากเครียดเรื่องหนี้สิน และค่าใช้จ่ายไม่พอ เพราะส่งลูกเรียนมหาวิทยาลัยพะเยา ด้วย ที่เกิดเหตุมี พ.ต.ท.ไพฑูรย์ นัยเจริญ รอง ผกก.สอบสวนฯ ร.ต.อ.ปรัชญา ทาบ้านฆ้อง ร้อยเวรสอบสวน ชุดสืบสวน ชุดพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.กำแพงเพชร พร้อมกู้ภัยสว่าง สื่อมวลชน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
KPP TODAY