ด่วน! รางรถไฟฟ้าสายสีชมพู ร่วงยาว 5 กม. เกี่ยวสายไฟโค่น หล่นทับรถ 3 คัน ระทึกช่วงรุ่งสาง

รางรถไฟฟ้าสายสีชมพู ร่วงหล่นเป็นทางยาวกว่า 5 กิโลเมตร น้าตลาดกรมชลประทาน ทำเสาไฟฟ้าแรงสูงโค่น และพังรถยนต์ 3 คัน เบื้องต้นอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 24 ธ.ค.66 พ.ต.ต.ฐาปนพงศ์ พึ่งมี สารวัตรจราจร สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุเหล็กรางรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงระหว่าง แคราย-มีนบุรี) ร่วงหล่นลงมาใส่รถบริเวณหน้ากรมชลประทานปากเกร็ด โดยเหล็กดังกล่าวยังเกี่ยวสายไฟฟ้าได้รับความเสียหายจนเสาเอียง เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรด้านขวา 1 ช่องทาง

โดยขบวนรถไฟฟ้าสายสีชมพูดังกล่าววิ่งออกมาจากต้นทางที่มีนบุรี เพื่อไปส่งผู้โดยสารที่สถานีปลายทางแคราย ระหว่างวิ่งมาถึงบริเวณหน้ากรมชลประทาน ได้เกิดอุบัติเหตุขัดข้องจนเหล็กรางของรถไฟฟ้าร่วงลงมายังข้างล่าง จนทำให้รถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้อ Honda รุ่น BR-V สีบรอนซ์เงิน, รถยนต์เก๋งยี่ห้อ Honda รุ่น City สีบรอนซ์เงิน และรถกระบะ เสียหายบริเวณหลังคาและกระจกด้านหน้าแตก รวม 3 คัน เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถไฟฟ้าสายสีชมพูวิ่งไปหยุดนิ่ง ผู้โดยสารต้องลงจากขบวนรถไฟฟ้าทันที เพื่อความปลอดภัย

พ.ต.ต.ฐาปณพงษ์ พึ่งมี สว.สจร.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า ได้รับแจ้งเหตุเวลา 05.00 น. ว่ามีรางรถไฟฟ้าหล่นลงมาทับรถประชาชน ในเลนขวา ซึ่งรถจอดอยู่ติดเกาะกลางเป็นแนวก่อสร้าง จากการตรวจสอบพบรางที่หล่นลงมาเป็นระยะทางยาว จากจุดกลับรถตลาดกรมชลประทาน จนถึงหน้าธนาคารกสิกรไทย ใกล้แยกแครราย ในพื้นที่ปากเกร็ดเป็นจุดที่หนักสุดหล่นลงมาถึงพื้นถนนและถูกรถประชาชน 3 คัน และเสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่น 1 ตน ต้องทำการปิดการจราจรคาดว่าน่าจะปิดถึง 12.00 น.ก่อน รอดูสถานการณ์ เบื้องต้นได้ประสานหน่วยงานรถไฟฟ้าสายสีชมพูและเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงให้เข้าตรวจสอบ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88