ด่วน! เพื่อนบ้านคู่กรณียึดบ้านอากู๋ อ้างครอบครองปรปักษ์ ผูกคอจบชีวิตตัวเอง

เพื่อนบ้านคู่กรณี อ้างครอบครองปรปักษ์ เครียดจบชีวิตตัวเอง อากู๋รู้ข่าวถึงกับช็อก ขออโหสิกรรม

จากกรณี ข้อพิพาทระหว่างอากู๋ เจ้าของบ้านย่านรามอินทรา 58 ตัวจริง กับเพื่อนบ้านคู่กรณีที่ลักลอบเข้ามายึดบ้านและอ้างกรรมสิทธิ์ครอบครองปรปักษ์เป็นของตนเอง

ก่อนจะย้ายออกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และกลับเข้ามาอ้างสิทธิ์การครอบครองปรปักษ์ พร้อมเปิดร้านขายไก่ทอด ล่าสุด ทนายความ พร้อมตำรวจ พาเจ้าของบ้านตัวจริง บุกเอาบ้านคืน ลุยปลดป้ายทิ้ง และต่อมา คดีครอบครองปรปักษ์บ้านอากู๋รามอินทรา ตำรวจ สน.โคกคราม นำตัวผู้ต้องหาบุกรุก 5 คน ส่งพนักงานอัยการมีนบุรี

ล่าสุด รายงานข่าวแจ้งว่า เพื่อนบ้าน 1 ใน 5 ผู้เกี่ยวข้องคดีครอบครองปรปักษ์บ้านอากู๋ ตัดสินใจลาโลกในบ้านพักย่านรามอินทรา ด้วยการผูกคอในห้องนอน บริเวณชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งทางกู้ภัยจะนำศพไปที่ สน.คันนายาว

กู้ภัย เผยว่า ทางญาติเห็นผู้ตายอยู่ในห้องนานผิดสังเกตเคาะดูแล้วไม่มีเสียงตอบรับ จึงปีนเข้าไปและพยายามทำ CPR ช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผล ก่อนจะแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบดังกล่าว

ขณะที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความบ้านอากู๋ เจ้าของบ้าน ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กทนายคลายทุกข์ ระบุว่า “ผมได้แจ้งให้อากู๋ทราบแล้วอากู๋ถึงกับช็อก และขอแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิต ของผู้บุกรุก และขออโหสิกรรม” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88