ด.ช.วัย 8 เดือน ถูกอุ้มหาย !!!

อัปเดต ‘ลูก 8 เดือนหาย’ เด็กชายวัยไม่ถึงขวบปี หายตัวปริศนา ล่าสุดเข้าวันที่ 3 แล้ว ยังหาตัวไม่พบ ตร.มืดแปดด้าน เร่งสืบจากกล้องวงจรปิด
     ตำรวจไม่ลดความพยายามในการติดตามหาเด็ก 8 เดือน หลังจากหายตัวออกจากบ้านพักหลายวัน โดยพบสิ่งผิดปกติเนื่องจากโถส้วมมีการโบกทับใหม่ เจ้าหน้าที่ทำการสูบตรวจสอบไม่พบเด็ก โดยยังคงมีการติดตามตัวต่อเนื่องกระทั่งพระอาทิตย์ตกดินจึงยุติการค้นหา

วันนี้ (7 ก.พ.) พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม เดินทางมาที่สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม ได้เข้าสอบปากคำ นายสิทธิโชค แสงสว่าง หรือพุทธ อายุ 19 ปี ที่อยู่ 184 ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม พ่อเด็ก น ส.พิไลภรณ์ ก่อเจริญ อายุ 16 ปี ที่อยู่ 58 ม.5 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม แม่เด็ก หลังจากมีการประกาศทางเฟซบุ๊ก ว่า บุตรชายวัย 8 เดือน หายตัวไปอย่างปริศนา โดยมีสื่อมวลชนติดตามข่าวเป็นจำนวนมาก

มีชาวบ้านอ้างว่าเห็นพ่อเด็กเดินผ่านคลองไปยังริมแม่น้ำท่าจีน ทำให้เจ้าหน้าที่ประสานกำลังชุดดำน้ำช่วยกันค้นหาร่างของเด็กในน้ำ ซึ่งห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 250 เมตร นอกจากนี้ ยังได้ขอกำลังสุนัขตำรวจมาสนับสนุนช่วยดมกลิ่นในการค้นหา แต่สุดท้ายก็ไม่พบร่องรอยหรือความผิดปกติ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังคงปฏิบัติการค้นหาอย่างต่อเนื่อง โดยตำรวจขอฝากประชาสัมพันธ์หากพบใครต้องสงสัยอุ้มเด็กชายวัย 8 เดือน โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ขอให้ช่วยแจ้งเบาะแสมายังตำรวจ สภ.บางหลวง ด้วย 

เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกเจ้าของบ้านขอทุบส้วม และได้ประสานรถดูดส้วมมาดูดใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงจึงแห้ง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในส้วมมีความลึกประมาณ 3 เมตร ไม่พบร่างเด็กแต่อย่างใด จนถึงเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ถอนกำลังออกจากบ้านหลังดังกล่าว นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แยกทีมออกตรวจสอบตามเส้นทาง และกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่ใกล้เคียงบ้านหลังดังกล่าว

ขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : mgronline / dailynews / bangkokbiznews


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88