ด.ญ.วัย 13 แจ้งความ สภ.บ้านดุง หาคนปล่อยคลิปเปลือยกายแล้ว ยืนยันไม่เคยคบแฟนรุ่นพ่อ

ด.ญ.14 พาพวกรุมตบเด็ก 13 จับแก้ผ้าถ่ายคลิปประจาน เหตุคิดว่าแย่งแฟนอายุ 50 ของตัวเอง ด้านเด็กไม่กล้าออกจากบ้าน หรือแม้แต่ไปเรียน ด้านด.ญ.วัย 13 เข้าแจ้งความ สภ.บ้านดุง หาคนปล่อยคลิปเปลือยกายแล้ว ขณะที่ ตร.เตรียมนัดเด็กๆ สอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพในวันจันทร์นี้ ตาและยายยืนยันเอาเรื่องคนปล่อยคลิป และเพื่อนหญิงให้ถึงที่สุด

 

ด.ญ.14 ยกพวกรุมตบเด็ก 13 จับแก้ผ้าถ่ายคลิปประจาน เหตุคิดว่าไปแย่งแฟนอายุ 50 ตัวเอง

 

วันนี้ (4 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก นายวีระพล รักเสมอวงษ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท และผู้สื่อข่าวที่ จ.อุดรธานี ว่าถูกเพื่อนหญิงที่โรงเรียนมากกว่า 4 คน รุมตบและทำร้ายร่างกาย และยังบังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนล่าง แล้วถ่ายคลิปเอาไว้ เหตุเข้าใจผิดคิดว่าตนเองไปคบกับแฟนของหนึ่งในคนที่รุมตบ แถมกลุ่มเพื่อนที่รุมทำร้ายยังนำคลิปที่บังคับให้ถอดกางเกงเปลือยท่อนล่างไปประจานในเฟซบุ๊กด้วย ตอนนี้ไม่กล้าไปโรงเรียน แม้กระทั่งออกจากบ้านก็ไม่กล้า เพราะกลัวโดนทำร้ายและอับอาย

 

ล่าสุดวันนี้ เวลา 10.00 น. ด.ญ.ฟ้า ได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.ท.มงคล กลางการ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดุง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคนปล่อยคลิปแล้ว ขณะที่ตาและยายของ ด.ญ.ฟ้า ยืนยันว่าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรื่องแค่นี้ไม่น่าจะมาตบตีกัน มาแย่งแฟนอายุรุ่นพ่อ และถ่ายคลิปเปลือยประจานด้วย ตอนนี้หลานสาวไม่กล้าแม้จะไปโรงเรียนเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว เพราะอับอายและกลัวเพื่อนตบตีอีก

 

ทางย่าของผู้เสียหายเผยว่า ตอนนี้หลานสาวไม่กล้าไปโรงเรียนมา 1 เดือนแล้ว ทั้งอายและกลัวเพื่อนทำร้าย โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้แนะนำเรื่องการย้ายโรงเรียน ก็หวังเงินสงเคราะห์ช่วยเหลือ เพราะครอบครัวก็มีฐานะยากจน โดยหลานคนนี้ พ่อแม่แยกทางกัน พ่อไปทำงานรับจ้างที่กรุงเทพ ทางปู่กับย่าจึงเลี้ยงไว้

 

 

ตนก็เพิ่งทราบจากนักข่าวว่าหลานถูกกระทำแบบนี้ ตกใจมาก ก่อนหน้านี้เคยโดนเพื่อนรุมทำร้าย ก็ไปแจ้งความ ตำรวจก็ให้ไกล่เกลี่ย อีกฝ่ายขอชดใช้ 500 บาท ตนไม่ยอม ยิ่งมาโดนแบบนี้ ยิ่งไม่ยอมใหญ่ จะเอาเรื่องถึงที่สุด

 

“ส่วนเรื่องไปชอบคนรุ่นพ่อ อายุ 50 ปีนั้นคงเป็นไปไม่ได้ ตนคงไม่เอาหลานเขยที่มีอายุรุ่นเดียวกับผัวตนแน่นอน”

 

ขณะที่ พ.ต.ท.วัฒนา มีทองหลาง รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านดุง เปิดเผยว่า เรื่องนี้หลังจากน้องมาแจ้งความ จะต้องไปสอบร่วมกับสหวิชาชีพ และนัดพูดคุยกับเด็กๆ ทั้ง 4 คน ในวันจันทร์ (7 พ.ย.) ที่จะถึงนี้

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ