ตร.บุกค้นบ้าน เสี่ย ป. หลังเด็กหญิงร้องเรียน สุดอึ้งเจอภาพเปลือยผู้หญิงอายุน้อยเพียบ

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา เสี่ย ป นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หื่นแห่งเมืองอุดร ครอบครองสื่อลามกอนาจาร และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง หากมีความผิดอื่นหลังสอบสวนเสร็จก็จะแจ้งเพิ่ม ยังไร้เงาญาติยื่นประกันตัว

 

 

 

วันที่ 26 ต.ค.2565 ตำรวจสภ.เมืองอุดรธานีนำหมายค้นบุกไปบ้านพักของเสี่ยป. อายุ 55 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 1 ต.บ้านจั่น อ.เมือง หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองเด็กสาววัย 14-16 ปี ว่าเสี่ย ป. ชักชวนเด็กสาวมาถ่ายภาพและคลิปเปลือย และมีการร่วมหลับนอนกับเด็กสาว และถ่ายภาพและคลิปวิดีโอไว้ โดยจ่ายเงินครั้งละ 600-1,000 บาท โดยมีเพื่อนตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก จากการตรวจค้นพบเด็กสาวอายุ 15 ปีอยู่ในห้องนอน 2 คน พร้อมถุงยางอนามัย และเหล้า ส่วนห้องนอนเสี่ย ป. ถูกจัดคล้ายสตูดิโอถ่ายรูป ตรวจพบสื่อลามกจำนวนมาก จึงตรวจยึดอุปกรณ์ถ่ายรูป โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ มือถือ เพื่อไปตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อหา “ครอบครองสื่อลามก พรากผู้เยาว์” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

บุกค้นบ้าน "เสี่ย ป." เจอเด็ก 15-สื่อลามกเพียบ สาว 17 แฉพฤติกรรมฉาว

 

นอกจากนี้ในบ้านเสี่ยป. ยังมีการทำสตูดิโอไว้ถ่ายภาพ มีถุงยางอนามัยใช้แล้วเกลื่อนตกเต็มพื้น โดยเมื่อเปิดคอมพิวเตอร์ พบภาพถ่ายเด็กหญิงในสภาพโป๊เปลือยกายเป็นจำนวนมาก จึงถือว่ามีความผิดอย่างชัดเจนตามกฎหมาย

 

บุกค้นบ้านเสี่ยป. อึ้งพบภาพเปลือยเด็กหญิง เจ้าตัวอ้างหัดถ่ายเล่นๆ

 

ทางเสี่ยป.เผยว่า ตนถ่ายรูปเด็กสาวไว้เฉยๆ ไม่ได้มีการบังคับ เมื่อน้องๆ ต้องการเงินก็จะมาให้ถ่าย ทำมาได้ 1 เดือน หลังซื้อกล้องมาหัดถ่ายเล่นเท่านั้น ส่วนตัวเป็นคนชอบและรักเด็ก ก็จะซื้ออาหารให้ยามเด็กสาวไม่มีที่ไป ส่วนเรื่องโทร.หาเด็กให้หาเหยื่ออายุ13-15 ปีนั้น ตนจำไม่ได้ อาจเป็นการพูดเล่นเท่านั้น

 

ทั้งนี้นายเผด็จ ใจวัง ผู้ใหญ่บ้านบ้านจั่น หมู่ 1 เผยว่าไม่มีใครรู้ว่าเสี่ยป.คือใคร ทำงานอะไร แต่เห็นเด็กๆ เข้ามาในบ้านนี้ต่อเนื่อง ตลอดทั้งคืน บางคนอายุ 14-15 ปีเท่านั้น โดยเสี่ยป.นั้นเคยแต่งงานแล้ว หย่ากับภรรยาไป ทำธุรกิจอสังหารริมทรัพย์ โดยไปซื้อบ้านที่ถูกยึดจำนองแล้วเอามาขายต่อ

 

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2565 ที่ห้องประชุม ศปก. สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.ศักดิ์ดา เหมือนโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สุรชิต ฤทธิ์ลี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี และพนักงานสอบสวน ประชุมเกี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนรับฟัง

 

รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยแนวทางในการดำเนินคดีกับเสี่ย ป.ว่า ได้ประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำเด็กสาวทั้ง 6 คนเพิ่มเติม ส่วนเสี่ย ป.ผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ในห้องควบคุม สภ.เมืองอุดรธานี จะได้สอบปากคำในวันนี้ เพื่อเตรียมส่งฝากขังศาลในวันพรุ่งนี้ และยังไม่มีญาติมาติดต่อขอยื่นประกันตัว ส่วนหลักฐานที่ตรวจยึดได้เมื่อคืนนี้ พบคลิปวิดีโอเสี่ย ป.กับหญิงสาวมีเพศสัมพันธ์ ความยาวประมาณ 30 นาที ในคอมพิวเตอร์พีซี ซึ่งจะตรวจสอบว่าหญิงสาวที่อยู่ในคลิปเป็นใคร อยู่ที่ไหน เพื่อดำเนินคดี ซึ่งหลักฐานทั้งหมดที่ยึดได้ มีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และเมมโมรี่การ์ด และคอมพิวเตอร์พีซี จะนำส่งพิสูจน์หลักฐาน จ.นครราชสีมา เพื่อกู้ข้อมูลที่ถูกลบไปก่อนหน้านี้ เพื่อประกอบเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด