ตร.บุกจับโจรนักประดิษฐ์ คิดค้นจิ๊มิกระป๋อง เพื่อสำเร็จความใคร่

โจรโรคจิตนักประดิษฐ์ นำกางเกงในที่ขโมยมาสวมใสในจิ๊มิปลอมที่ทำมาจากกระป๋องแป้ง เพื่อสนองความใคร่ของตัวเอง

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 63 เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.สุนทร แช่มช้อย รองสว.สส. พร้อมด้วย ร.ต.อ.ปุณณเมธ บุญทรัพย์ รอง สว.สส. และ ด.ต.อนุศักดิ์ บุญชู ผบ.หมู่งานสืบสวนฯตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามบ่อ จ.สงขลา เข้าจับกุม นายสิทธิพงศ์ หนูเสน อายุ 34 ปี ซึ่งโดนกล่าวหาว่าเป็นโจรโรคจิตที่ขโมยกางเกงในของผู้หญิงมาสำเร็จความใคร่ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด ขณะที่นายสิทธิพงศ์กำลังเข้าไปขโมยกางเกงในผู้หญิง 3 ตัว ที่แขวนไว้ที่ราวตากผ้าของบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยรวมราษฎร์พัฒนา ต.บ่อตรุ อ.ระโนด โดยขณะก่อเหตุได้เอากางเกงในมาดมทั้ง 3 ตัว จากการเข้าตรวจค้นพบของกลางเป็น กางเกงในสีดำ 2 ตัว สีครีม 1 ตัว วางไว้บนที่นอน เสื้อคอกลมสีแดงที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ พร้อมกับอุปกรณ์การเสพยาบ้า 1 ชุด

สิ่งที่ทำให้เจ้าหน้าที่ถึงกับอึ้งกับพฤติกรรมที่แปลใหม่ในการสำเร็จความใคร่คือ  นายสิทธิพงศ์ มีวิธีการที่แปลกกว่าคนอื่น เพราะไม่ได้นำกางเกงในมาดมหรือถูกับอวัยะเพศเพียงอย่างเดียว แต่นำกระป๋องแป้งมาดัดแปลงเป็นอวัยวะเพศผู้หญิง แล้วนำถุงยางอนามัย และกางเกงในผู้ใหญ่มาสวมทับกระป๋องแป้ง จากนั้นก็นำ XXX  สอดใส่เข้าไปเพื่อสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

จากการสอบสวนนายสิทธิพงศ์ รับสารภาพว่า ขโมยกางเกงในผู้หญิงมาสำเร็จความใครจริง ก่อนที่จะไปขโมยกางเกงในได้เสพยาบ้าไปก่อนเกิดอารมณ์ทางเพศ ด้านตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน ทำให้เสียทรัพย์, บุกรุกในเวลากลางคืนหรือรับของโจร และเสพยาเสพติด.

 

ขอบคุณ : ไทยรัฐ