ตร.เข้าช่วยเหลือ ผู้หญิงติดอยู่ในห้องน้ำภายในบ้านนาน 3 วัน

หญิงติดในห้องน้ำ 3 วัน ต้องกินน้ำก๊อกประทังชีวิต ทำใจใช้ครีมเขียนผนังห้องน้ำสั่งลา ตำรวจ สน.พระโขนง รุดช่วยเหลือ เหตุเพราะลูกบิดประตูเสีย ญาติเอะใจติดต่อไม่ได้ แจ้งตำรวจตรวจสอบ ล่าสุดอาการปลอดภัยดี

 

 

 

25 ส.ค. 2565 – เวลา 19.14 น. ร.ต.อ.ชาญชัย สอนเสียง รองสวป. สน.พระโขนง พร้อมด้วย ด.ต.ทินกร วรวุฒิ, จ.ส.ต.อภิชาติ ภักดิ์สรสิทธิ์ และ ส.ต.ท.พงศกร กาญจนสุวรรณ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดปฏิบัติการที่ 3

 

ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) ว่าไม่สามารถติดต่อน้องสาวได้ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา เมื่อเดินทางไปที่บ้านน้องสาว ปรากฏว่าประตูล็อกจากด้านในตัวบ้าน

 

สาวติดในห้องน้ำ 3 วัน ลูกบิดเปิดไม่ได้ไร้คนช่วย สิ้นหวังใช้ครีมเขียนสั่งลา

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบ โดยใช้คีมตัดกุญแจบ้าน เมื่อเปิดประตูได้ เจ้าหน้าที่พร้อมญาติจึงเข้าไปตรวจภายในบ้าน เมื่อขึ้นไปถึงชั้น 3 ของบ้าน ได้ยินเสียงคนเคาะประตูออกมาจากภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดประตูห้องน้ำ และพบกับ น.ส.สาวบี (นามสมมติ) ติดอยู่ภายในห้องน้ำ

 

สาวติดในห้องน้ำ 3 วัน ลูกบิดเปิดไม่ได้ไร้คนช่วย สิ้นหวังใช้ครีมเขียนสั่งลา
 

จากการสอบถามทราบว่า น.ส.บี พักอาศัยอยู่คนเดียว วันเกิดเหตุคือ 22 ส.ค. เวลาประมาณ 20.00 น. ได้เข้ามาใช้ห้องน้ำ แล้วลูกบิดห้องน้ำเกิดมีปัญหา ไม่สามารถเปิดประตูออกได้ ตนจิตตกที่ติดอยู่ในห้องน้ำ กินน้ำจากก๊อกน้ำประทังชีวิต คิดว่าคงต้องตายอยู่ในห้องน้ำแน่ ๆ จึงได้เอาครีมเขียนข้อความสั่งลาไว้บนผนังห้องน้ำ

 

สาวติดในห้องน้ำ 3 วัน ลูกบิดเปิดไม่ได้ไร้คนช่วย สิ้นหวังใช้ครีมเขียนสั่งลา

 

เบื้องต้น น.ส.บี มีอาการที่ปลอดภัยดี แต่เจ้าหน้าที่ได้ให้ญาตินำส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจเช็กร่างกายต่อไป

 

 

 
 
 
 
 
ขอบคุณ สปิงนิวส์/pptv36