ตร. แจ้ง 3 ข้อหาหนัก นิ่ม แม่เด็ก 8 เดือน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สังคมให้ความสนใจและตามติดอย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องจากกรณีของน้องต่อ หรือ เด็กชายต่อศักดิ์ วัย 8 เดือน ที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ในตอนแรก นิ่ม แม่น้องต่อ ยืนยันว่าตนนอนพักอาศัยอยู่ในบ้านไม่ได้ไปไหน พร้อมระบุถึงผู้ต้องสงสัยในระแวกบ้าน เชื่อนี่เป็นการ “ลักพาตัว” 

ตำรวจเค้นสอบ “นิ่ม” 6 ชม. จนปริปากรับสารภาพ แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ก่อนคุมตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางจังหวัดนครปฐม ขณะที่ตำรวจจัดชุดปฏิบัติการใต้น้ำลงค้นหาร่างน้องต่อ ด้าน “พ่อพุทธ” รับแค้นนิ่มมาก เป็นคนโกหก ขอให้ได้รับกรรม ทำให้ทุกคนเสียเวลา


เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 27 ก.พ. 66 ที่ สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา รอง ผบช ภ.7 พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ณัฐพิสิษฐ์ รัตนอุดมพล ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ภาณุทัต เหลืองสัจจกุล ผกก.ส.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง จ.นครปฐม อัยการจังหวัดนครปฐม สหวิชาชีพ กองพิสูจน์หลักฐาน 7 เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครปฐม สำนักงานยุติธรรมจังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง สภ.กำแพงแสน ร่วมกันสอบ น.ส.พิไลภรณ์ ก่อเจริญ อายุ 17 ปี หรือนิ่ม แม่ของน้องต่อ 8 เดือน ที่สูญหายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.พ. เป็นผู้ต้องหา ใช้เวลานานกว่า 6 ชม.

พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง เปิดเผยว่า สำหรับในกรณีของนิ่มนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาใน 3 ประเด็นคือ 1. ทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2. ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ 3. แจ้งความเท็จแก่พนักงาน ก่อนที่ ร.ต.อ.จิรโชติ สาวิกัน พนักงานสอบสวน สภ.บางหลวง ได้คุมตัวนิ่ม นำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางจังหวัดนครปฐม โดยมี นายสาน คุ้มพิมพ์ อายุ 58 ปี บิดานิ่ม ติดตามไปด้วย 

แม่น้องต่อ รับสารภาพ ทำน้องต่อหล่นพื้น เกิดตกใจกลัว จึงนำร่างน้องต่อไปโยนทิ้งบริเวณ แม่น้ำท่าจีน ทางด้านเจ้าหน้าตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา แก่นิ่ม แม่น้องต่อ

ทางด้านพนักงานสอบสวน สภ.บางหลวง เวลาประมาณ 15.30 น. แจ้ง 3 ข้อหา “นิ่ม แม่น้องต่อ” หลังจากที่สอบปากคำนานถึง 6 ชั่วโมง พร้อมคุมตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นครปฐม ทันที  ทั้งนี้ บิดาของ น.ส.นิ่ม ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา โดยศาลพิเคราะห์แล้วอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาตั้งแต่ชั้นสอบสวนนี้ จนถึงชั้นพิจารณาของศาลชั้นต้น ตีราคาประกัน 9,000 บาท หากผิดสัญญาประกันปรับ 9,000 บาท โดยกำหนดให้พักอาศัยกับบิดาที่บ้าน และแต่งตั้งนายจ้างของบิดาเป็นผู้กำกับดูแล และให้มารายงานตัวต่อศาลในวันที่ 29 มีนาคม 2566 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : hilight.kapook / brighttv / thairath


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88