ตร.ไม่หลงกล ยาไอซ์ในห่อทุเรียน

มุขใหม่แก๊งค้ายา แพ็กเกจเป็นทุเรียน ข้างในเป็นยาไอซ์ งานนี้ตำรวจไม่หลงกล รวบทั้งคนทั้งของกลาง เพจดังเห็นแล้วรีบแชร์บอก มันคือทุเรียน!!!

วันที่ 28 พฤษภาคม 2566 เพจเฟซบุ๊ก ผู้กองเบน โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า ตำรวจภาค 3 บุกจับกุมเครือข่ายขนยาเสพติด พบยาไอซ์มารูปแบบห่อทุเรียนจำนวนกว่า 150 กิโลกรัมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท เตรียมขยายผลหาเอเยนต์รายใหญ่

วันที่ 28 พฤษภาคม 2566 พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ได้ร่วมแถลงจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ที่บริเวณกองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 3 ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยของกลางที่ได้เป็นยาไอซ์จำนวน 150 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ซึ่งมาในรูปแบบหีบห่อเป็นห่อมีโลโก้ทุเรียนติดอยู่ คาดว่าน่าจะหวังตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ส่วนรถที่ใช้ในการขนส่งยาเสพติดเป็นรถยนต์โตโยต้า เคมรี่ สีขาวหมายเลขทะเบียน กธ 3085 เพรชบุรีและรถยนต์ โตโยต้า รุ่นยารีส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขค 1548 อุบลราชธานี เป็นรถนำ โดยได้จับผู้ต้องหาในคดีเป็นชาย 2 รายคือนายเกษร เวฬุวนารักษ์ อายุ 58 ปีและนายคำแดง จันทร์หอม อายุ 50 ปี

ผู้ต้องหาสารภาพว่า จะนำยาเสพติดที่ขนมาจากตะเข็บชายแดนเพื่อนำไปกระจายตามจังหวัดต่างๆ ซึ่งก็ทางตำรวจภาค 3 เองก็สามารถสกัดจับได้ และนำหลักฐานส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยทันทีที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ทางเพจดังอย่าง Drama-addict ก็ได้แชร์ข่าวไปพร้อมระบุสั้นๆ ว่า “มันคือทุเรียน!!!” ซึ่งแน่นอนว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อีกเป็นจำนวนมาก บอกปกติไทยมีแต่ส่งออกทุเรียน แต่อันนี้นำเข้าเฉยเลย 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88