ตามล่า! ไอหมีง้อเมียเด็กไม่สำเร็จเผาบ้านวอด 2 หลัง

ตามล่าไอ้หมีเด็กปทุมธานี…ง้อเมียเด็กสิงห์บุรีไม่สำเร็จเผาบ้านวอด 2 หลัง ขี่มอไซค์หลบหนี เจ้าหน้าที่สกัดจับ แต่รอดไปได้หวุดหวิด ชื่อ “นายวนัส บุญเชื่อม” หรือ “หมี” อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/7 หมู่ที่ 1 ต.บางโพธิ์เหนือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี


ทราบว่า…”ไอ้หมี” ได้เมียเด็กวัยขบเผาะ 16 ปี ชอบหึงหวงทำร้ายร่างกาย จนเมียเด็กหนีกลับมาอยู่บ้านป้า “ไอ้หมี” ตามมาง้อให้กลับไปอยู่ด้วย แต่เมียเด็กไม่ไป โมโห ขู่ฆ่า ขู่เผาบ้าน บอก…จะเผาบ้านญาติพี่น้องเมียเด็กให้หมด ก่อนจะลงมือเผาจริง 2 หลัง เป็นบ้านเลขที่ 9 และเลขที่ 49/1 หมู่ 6 ต.ห้วยชัน อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งอยู่ใกล้กัน โดยญาติพี่น้องเมียเด็กเห็น “ไอ้หมี” วิ่งไปขี่มอไซค์หลบหนี
เบื้องต้นคาดว่า…”ไอ้หมี” ไม่ได้ก่อเหตุคนเดียว อาจมีกลุ่มเพื่อนคอยดูต้นทาง และช่วยพาหลบหนี เจ้าหน้าที่ สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้ออกหมายจับข้อหา…วางเพลิงเผาทรัพย์แล้ว

ตามหาตัวไอ่หมี!!! วนัส บุญเชื่อม มันมาเผาบ้านยายเราวันที่ 30 เมษายน ช่วงเวลาเที่ยงคืนครึ่ง ความใจเหี้ยของมัน ขู่จะได้ร้ายคนในบ้านเรา #ขู่จะเผาบอกคนอื่นต่อ ขู่จะทำร้ายป้าเรา ถ้าน้องของเราไม่ยอมไปหามัน!!
วันที่1 พฤษภาคม เวลา 1 ทุ่มกว่าๆ มันได้แอบเข้ามาหลังบ้านของเราที่พี่เราอาศัยอยู่ มันจุดไฟเผาห้องนอน ตามคำของมันที่ขู่ ที่บอกจะเผาบ้านพี่น้องเราให้หมด ขู่จะปาระเบิดบ้าง จะทำร้ายบ้าง มันบอกไม่กลัวกฏหมาย
ใครที่พอรู้จัก พวกของมันช่วยแจ้งมาทางเราด้วย หรือทางตำรวจ สภ.อินทร์บุรี ตอนนี้ครอบครัวเราอยู่กันอย่างหวาดระแวงมาก  หมายเหตุ อาจจะหลบหนีมาย่านปทุมธานีหรือย่านรังสิต เนื้องจากมีแม่อยู่แถวนี้ ใครพบเห็นแจ้งได้เลยนะ หรือโทร 036 581 303 สภ.อินทร์บุรี ได้ทันที

ขอบคุณข่าวจาก Lapaz Cho