ตายสยอง กระบะ เหยียบหัวแบะ

ชายวัยกลางคนเสียชีวิตกลางถนน โดยมีอาการชักเกร็ง นอนอยู่กลางถนน โดนรถยนต์กระบะวิ่งทับศีรษะ สภาพศีรษะเปิดชิ้นส่วนสมองกระจายเกลื่อนพื้น ลากเป็นทางยาว

 

 

เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 3 มี.ค. 2564 ร.ต.ท.อนุพงษ์ หงษไทย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บนถนนสายฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ช่วงบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และแพทย์เวร รพ.พุทธโสธร 

 
 
 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน กลางถนนพบศพ นายธงชัย อุดมเร็ว อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศีรษะเปิดชิ้นส่วนสมองกระจายเกลื่อนพื้น ลากเป็นทางยาว ตรวจสอบภายในตัวพบเงินสดจำนวนหนึ่ง และบุหรี่หนึ่งซองที่ยังไม่ได้แกะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างผู้ตาย ส่งให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น 

 

ด้าน น.ส.ภารดี ช่วยประสิทธิ์ อายุ 33 ปี ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของแฟน กำลังจะกลับบ้าน ระหว่างทางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบ นายธงชัย นอนอยู่กลางถนน มีอาการชักเกร็ง จึงให้แฟนจอดรถเพื่อลงไปช่วย ขณะที่ตนกำลังจะวิ่งข้ามไปช่วยนั้น เห็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโตย้า สีบรอนซ์-เทา ลักษณะมีคอกเหล็กด้านหลังขับตามมาด้วยความเร็ว ตนพยายามยกมือโบกตะโกนบอกว่า บนถนนมีผู้บาดเจ็บนอนอยู่ แต่รถคันดังกล่าวไม่เห็น จึงวิ่งทับศีรษะนายธงชัยเสียงดังสนั่น ตนไม่กล้าหันไปมอง จากนั้นรถคันดังกล่าวก็ขับต่อไป 

 

ด้านญาติผู้ตาย เล่าว่า ตนแยกย้ายกับผู้ตายหลังร้านก๋วยเตี๋ยวปิด โดยผู้ตายมีอาชีพรับจ้างเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยว ตนจะไปส่งที่บ้าน แต่ผู้ตายบอกว่าจะกลับเอง เนื่องจากจะแวะซื้อบุหรี่ที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะมาทราบว่าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.พุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกันนี้จะไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อติดตามรถยนต์คันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ