ตายในหน้าที่! หนุ่มทำงานทีวีช่องดัง ร่างกายรับไม่ไหว ฟุบโต๊ะทำงานเสียชีวิต!

ตายในหน้าที่มีอยู่จริง เพจดังเผย หนุ่มใหญ่ทำงานหนักไม่ได้พัก ลาป่วยยังโดนโทรตาม สุดท้ายฟุบคาโต๊ะทำงานข้ามคืน ไม่มีใครรู้ แม่บ้านเจอไม่มีลมหายใจ

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ “จอดับ” โพสต์เรื่องราวการเสียชีวิตของผู้ที่ทำงานเบื้องหลังในสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง โดยระบุว่า “ใครว่าทำงานจนตายไม่มีจริง มันเพิ่งเกิดขึ้นกับหนุ่มใหญ่ในวงการทีวี อยู่มาตั้งแต่สมัยยังเป็นเคเบิ้ลทีวี ในฐานะฝ่ายจัดทำผังรายการ พอมาถึงยุคดิจิทัล โดนสั่งให้ทำผังรายการคนเดียวควบถึง 2 ช่อง ไม่เคยมีการหาคนมาช่วยกันแบ่งเบา

การทำผังรายการมีรายละเอียดหยุมหยิม ทั้งตัวรายการ ทั้งโฆษณา สารพัดสารพัน ต้องคอยปรับแก้ตลอดเวลา แล้วนี่คน ๆ เดียว ให้เหมาทำทั้ง 2 ช่อง ในแต่ละวัน เขาต้องทำงานเกินเวลา และแต่ละสัปดาห์ก็ทำงานเกิน 5 วัน บางสัปดาห์ซัดไป 7 วันรวด พอนานไปร่างกายก็เริ่มแย่ มีอาการป่วย พอลาหยุด ลาป่วย ไปได้แค่วันสองวัน ก็โดนโทรจิกตามให้รีบกลับมาทำผังรายการ นี่มันสถานีโทรทัศน์หรือโรงงานนรกกันแน่ เป็นใครเจอแบบนี้ ก็เสื่อมโทรมทั้งร่างกายและจิตใจ สุดท้าย เขาก็ตายในหน้าที่ บนโต๊ะทำงานในตึก ร่างกายและจิตใจของเขาแบกรับภาระต่อไปไม่ไหวแล้ว เขาฟุบลงกับโต๊ะอย่างเงียบๆ คว่ำหน้าลงกับงานที่เขาแบกรับจนเกินกำลัง มันอ่อนล้าเกินกว่าที่ร่างกายมนุษย์คนนึงจะทนต่อไปได้

คนผ่านมาเห็นก็นึกว่าเขาแค่ฟุบหลับ จึงไม่ได้ปลุก ปล่อยอยู่เช่นนั้น จนข้ามคืน แม่บ้านมาเจอเขาในตอนเช้า จึงได้รู้ว่าร่างนั้นไม่มีลมหายใจแล้ว

หลังจากที่มีการแชร์เรื่องราวดังกล่าว ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแบ่งปันประสบการณ์เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งตั้งคำถามถึงระบบการทำงานของต้นสังกัดที่ให้ทำงานอย่างหนักจนเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวขึ้น

สนับสนุนเนื้อหา : kapook / bugaboo / prachachat / khaosod


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88