ตำรวจบุก กองถ่ายหนังโป๊ รวบนักแสดงคาเตียง

ตำรวจบุกเข้าจับกองถ่ายหนังโป๊ในชลบุรี เพื่อส่งขายไปยังจีน พบตอนจับกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม คนแสดงรับพัทยาเงียบเหงา ไม่มีรายได้ช่วงโควิด เลยต้องมาหาลำไพ่พิเศษ ได้เงินแค่วันละ 1,000-2,000 บาท

 

 

วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2,  พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที รองผู้บังคับการกฎหมายและคดีตำรวจภูธรภาค 2  และคณะ ได้นำหมายจับเข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในหมู่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากที่ได้รับเบาะแสว่า บ้านหลังนี้ถูกใช้เป็นกองถ่ายหนังโป๊

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทราบว่า มีคนไทยลักลอบถ่ายทำหนังโป๊ เผยแพร่ผ่านไลน์ แล้วส่งต่อไปยังแอปฯ หนึ่งของจีน โดยมีการกระทำผิดซ้ำหลายครั้ง ตำรวจจึงได้ขออำนาจหมายค้นจากศาลพัทยา เพื่อเข้าค้นบ้านหลังดังกล่าว โดยพบว่า ภายในห้องนอนชั้น 3 มีผู้ร่วมกระทำผิดอยู่ในนั้น เป็นชายชาวจีน 1 ราย และผู้ชายไทย 3 ราย และสาวประเภทสองอีก 1 ราย ซึ่งกำลังถ่ายทำและร่วมเพศกันบนเตียงนอน พร้อมกับตั้งกล้องถ่ายทอดสดเอาไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่มาเห็นก็เกิดความตกใจ และต้องหยุดทำกิจกรรมทันที

 

 

 จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ในช่วงโควิด 19 บรรยากาศในพัทยาเงียบเหงา และธุรกิจคนกลางคืนขาดรายได้ จึงหันมารับงานนี้เพื่อหารายได้จุนเจือครอบครัว โดยได้รับค่าตอบแทนจากคนจีนวันละ 1,000-2,000 บาท

 

ด้านตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฐานร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้

 

 

ขอบคุณ kapook.com เดลินิวส์COP’S Magazine