ตำรวจหญิงทารุณอดีตทหารหญิง เข้ามอบตัวแล้ว อ้างควบคุมตัวเองไม่ได้ พร้อมโชว์ใบแพทย์

 ส.ต.ท. หญิง ทำร้ายทหารรับใช้อ่วม 2 ปี เข้ามอบตัวแล้ว ร่ำไห้ขอโทษ อ้างป่วยควบคุมตัวเองไม่ได้ พร้อมยื่นใบรับรองแพทย์ พบมีตำแหน่งผู้ประสานงาน ส.ว.  เพจดังจี้ตำรวจเช็ก ใบรับรองแพทย์ ส.ต.ท. หญิง ออกเมื่อไหร่ ใช่จิตแพทย์รับรองไหม หลังอ้างความคุมอารมณ์ไม่ได้ งงไหมรักษามา 2 ปี ไม่รู้โรคอะไร

 

 

 

จากกรณีหญิงรายหนึ่ง ถูกนายจ้างหญิง เป็นตำรวจยศ ส.ต.ท. อ้างเป็นภรรยา ส.ว. ฝากให้เข้าเป็นทหาร ก่อนทำจดหมายให้มาเป็นทหารรับใช้ที่บ้าน และมีการทำร้ายร่างกายบ่อยเป็นประจำ ทั้งเอาเครื่องช็อตไฟฟ้ามาช็อตที่ศีรษะ ใต้ร่มผ้า ปาก บางครั้งก็จุดไฟที่ศีรษะ เจอแบบนี้มา 2 ปีกว่าจะหลุดพ้นออกมาได้นั้น

 



ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 สิงหาคม 2565 ส.ต.ท. หญิง จากข่าวทำร้ายร่างกายทหารรับใช้ เข้ามอบตัวแล้วเมื่อเช้านี้ หลังถูกตั้งข้อกล่าวหาทำผิดต่อเสรีภาพ ทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ๆ และค้ามนุษย์ เนื่องจากมีการโอนเงินเดือนของทหารหญิงไปเป็นเงินเดือนของตนเอง

ด้าน พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงภายหลังเข้าสอบปากคำ ส.ต.ท. หญิง เบื้องต้นยอมรับว่า ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง โดยอ้างว่า เกิดจากไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้เป็นระยะ ๆ โดยมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งมาแสดง ซึ่งระบุว่าได้เข้ารับการรักษามาแล้ว 2 ปี แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าอาการที่เป็นนั้นคือโรคอะไร

          

ระหว่างสอบปากคำ ส.ต.ท. หญิง มีแสดงท่าทีร่ำไห้รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป โดยขอโทษกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งจะมีการให้ปากคำอีกครั้งพร้อมทนายความ ขณะที่พนักงานสอบสวนอีก 1 ชุดอยู่ในระหว่างเตรียมยื่นขอหมายค้นบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้ทำร้ายร่างกายและจุดที่ก่อเหตุ เพื่อมาประกอบกับสำนวนคดี

          

ส่วนการพิจารณาให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนหรือไม่นั้น พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ คาดว่า พนักงานสอบสวนจะให้ประกันตัวเนื่องจาก ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามามอบตัวเอง และคดีไม่มีความซับซ้อน แต่ถ้าพบพฤติกรรมข่มขู่ผู้เสียหายและเข้าไปยุ่งกับพยานหลักฐานคาดว่าทางตำรวจจะถอนการประกันตัวทันที ส่วนในวันที่ 22 สิงหาคม ทาง ส.ต.ท. หญิง จะต้องไปรายงานตัวกับกองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 เพื่อให้ทางต้นสังกัดดำเนินการทางกฎหมายและวินัยตามขั้นตอนต่อไป

 

จากการตรวจสอบเส้นทางการรับเข้าราชการตำรวจของ ส.ต.ท. หญิง พบว่าเข้ามารับราชการอย่างถูกต้องตามขั้นตอน ส่วนการทำงานนั้นมีการไปช่วยราชการกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า และทำหน้าที่ประสานงานให้กับสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ท่านหนึ่ง และหน้าที่นี้ก็ไม่ต้องเดินทางไปสำนักงานทุกวัน ส่วนเรื่องการฝากผู้เสียหายเข้ารับราชการทหาร ต้องให้ทางทหารเป็นผู้ตรวจสอบ แต่เชื่อว่ามีเอกสารยืนยันว่าเข้ารับราชการทหารอย่างถูกต้อง

 

          

ขณะที่มีรายงานว่าใบรับรองแพทย์ที่ ส.ต.ท. หญิง นำมายื่นกับพนักงานสอบสวนนั้น ลงวันที่ 19 สิงหาคม หรือ ก่อนที่จะเข้ามามอบตัวเพียงวันเดียว แพทย์ที่ออกใบรับรองนั้นไม่ใช่ผู้รักษา แต่เป็นผู้ลงความเห็นอาการป่วยจากประวัติการรักษาเท่านั้น โดยได้เพียงแต่ซักถามกับตัวผู้ต้องหา

 

ด้านแฟนเพจ Drama-addict ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นต่อคดีดังกล่าวว่า “ขอให้ จนท ตำรวจ สอบสวนโดยละเอียดว่าใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่า ผู้ต้องหา ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ออกวันไหน รับรองโดยจิตแพทย์หรือไม่”

 

 

ล่าสุด ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมกับ พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้นำตัว ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ มาทำการตรวจค้นที่บ้านพัก เพื่อหาของกลางที่ใช้ในการทำร้ายร่างกายทหารหญิง นำไปเป็นหลักฐานต่างๆ มาประกอบกับสำนวนคดี โดยมีทนายความของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ มาดูการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ด้วย

 

ทั้งนี้ ได้ห้ามสื่อมวลชนเข้าไปในบ้านและห้ามถ่ายภาพผู้ต้องหา พร้อมกับปิดประตูบ้าน โดยที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ ถึงความรู้สึกที่ได้ทำร้ายร่างกายทหารหญิงจนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ตอบคำถามแต่อย่างใด

 

 

 

 

ขอบคุณ sanook/เดลินิวส์/TOP NEWS