ตำรวจแจงปมไฮโซปอ บริจาคให้โรงพัก 3 ล้านบาท

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ไขข้อข้องใจ กรณีไฮโซปอบริจาค 3 ล้าน จริงหรือไม่ ? 

 

 

 

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซ ปอ บริจาคเงิน 3 ล้านบาท ให้กับโรงพัก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ช่วยเหลือคดีที่ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตจนจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตนั้น รวมถึงเรื่องการอำนวยความสะดวกให้กลุ่มเพื่อนใช้พื้นที่แถลงและกราบขอขมา นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เพื่อให้ศาลบรรเทาโทษในคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 3 มี.ค.2565 ที่สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า เรื่องเงินบริจาคจำนวน 3 ล้านบาทจากนายตนุภัทรให้กับทางโรงพักนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เคยได้รับเงินจำนวนดังกล่าวเลย ทุกอย่างดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างตรงไปตรงมา

 

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องการขอขมาแม่ของดาราสาวนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เป็นคนให้ทำ แต่ทางนายตนุภัทรและแม่ของดาราสาวได้มีการตกลงคุยกันมาก่อนหน้าแล้วตั้งแต่ช่วงเช้าที่นายตนุภัทรไปทำบุญให้กับดาราสาวที่เสียชีวิต ซึ่งทางคุณแม่เองก็เต็มใจที่กลุ่มเพื่อนจะทำการขอขมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่ให้เท่านั้น โดยกลุ่มเพื่อนก็เป็นฝ่ายจัดเตรียมดอกไม้พวงมาลัยมาเองทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจแค่เป็นสักขีพยานให้เท่านั้น

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/ประชาชาติธุรกิจ/เนชั่นออนไลน์