ทิดสมปอง เปิดใจแถลงสื่อครั้งแรกหลังสึก พร้อมเผย ผลิตภัณฑ์ 30 ตัวที่ทำ

ทิดสมปอง เปิดใจแถลงสื่อครั้งแรกหลังสึก หลังจากสึกออกมาจะมีผลิตภัณฑ์อีกหลายอย่าง ในเครือ แม่ปอง

 

 

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 ธ.ค. นายสมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง พระนักเทศน์ชื่อดัง ได้นัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ หลังลาสิกขาวานนี้ (29 ธ.ค.) และบวชมาเป็นเวลา 30 ปี พร้อมเปิดตัวสินค้าหลายรายการในชื่อ แม่ปอง โดยเดินทางมาด้วยซูเปอร์คาร์ หรู ลัมโบกินี่ หลังจากนัดผู้สื่อข่าวแถลงในเวลา 15.00 น. และมีแฟนคลับมารอต้อนรับ

 

 

นายสมปอง กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษสื่อ ที่เมื่อวานนี้ 29 ธ.ค. 64 วันที่สึก ไม่ได้ตั้งใจจะสับขาหลอก และไม่สามารถเปิดเผยได้ ตอนแรกจะไปสึกที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร แต่นักข่าวไปรอเยอะ จึงจะไปสึกวัดสร้อยทอง แต่นักข่าวก็รอกันเยอะอีก เลยจงตัดสินใจไปสึกที่วัดบางโพโอมาวาส เพราะใกล้ถึงฤกษ์สึกแล้ว ในเวลา 13.09 น.

 

 

หลังจากสึกออกมาจะมีผลิตภัณฑ์อีกหลายอย่าง ในเครือ “แม่ปอง” ตอนนี้ทำไปแล้ว 30 ผลิตภัณฑ์ ทุกบาททุกสตางค์ ไม่ใช่เงินของตน มีผู้ใหญ่ใจดีออกให้ก่อน และจะมีธุรกิจค่ายเพลงด้วย ซึ่งผมสึกออกมาก็ต้องหาเงิน เพราะเงินมันก็ต้องหา

 

ทิดสมปอง

 

“ส่วนเรื่องหนี้ 10 ล้าน ตอนนี้ยังเหลือ 10 ล้านเหมือนเดิม ซึ่งเจ้าสัวที่เคารพน่าจะเคลียร์ให้ ซึ่งหนี้เกิดจากตอนที่บวช นำเงินไปสร้างโรงเรียน สร้างห้องน้ำ สร้าง สนามกีฬา ให้เด็กๆ “นายสมปอง กล่าว

 

นายสมปอง บอกอีกว่า ตอนแรกที่บอกว่า หลังสึกจะลงเล่นการเมือง ตอนนี้ไม่ทำแล้ว เพราะว่าลูกเพจไม่แฮปปี้ ไม่อยากทำให้ทำ แต่ถ้าวันหนึ่ง ลูกเพจอยากให้ผมเล่นการเมือง ผมตั้งชื่อพรรค ชื่อว่า “พรรคชาติหน้าพัฒนา” ถ้าคุณเต้ สส.พระราม 7 เป็นได้ ทำไมผมจะเป็นไม่ได้ อันนี้ผมพูดเล่นนะ

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หลังสึกออกมาแล้ว วงการพระสงฆ์ควรปฏิรูปยังไง ทิดสมปอง ตอบว่า ควรทำให้เป็นธรรม ถ้ายังปกครองเหมือนเดิม มันก็คงจะแย่กว่าเดิม

 

ส่วนเรื่องความรัก ตั้งใจไว้ว่าภายใน 2 ปีนี้ ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน ยังไม่ขอมีแฟน และผมยืนยันว่า “ผมเป็นชายแท้”

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด