นอท ซีอีโอ กองสลากพลัส โอนเงินแสน ปลอบใจสาวชวดรางวัล 24 ล้าน

 นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ซีอีโอ กองสลากพลัส โอนเงินปลอบใจสาวถูกรางวัลที่ 1 แต่ไม่ได้โอนเงินจ่าย จนทำให้อดรับรางวัล 24 ล้าน 

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ นาฬิกาข้อมือ

 

สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 มิ.ย. มีทั้งเศรษฐีใหม่ และคนผิดหวัง แต่ที่น่าเสียดายมากคือ คนที่เปิดเผยว่า ตนเองซื้อสลากที่เว็บกองสลากพลัส แต่กลับเสียใจสุดๆ เพราะ เลขที่เลือกไว้ตรงกับรางวัลที่ 1 แต่ลืมโอนเงิน ทำให้ไม่ได้รับสลากที่เลือกไว้

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าว โดยโพสต์ว่า

 

“หนูจะมารีวิวการกดซื้อแบบลังเลให้ฟังคะ..No content นะคะ…บทเรียนที่ดี
นี่คือประวัติการกดซื้อแต่โอนเงินไม่ทัน…ท่านใดที่จะทำแบบหนู..ควรคิดดีๆนะคะ..เพราะรางวัลไม่เข้าใครออกใคร…หนูกดซื้อตั้งแต่วันที่7ที่สลากพัสปล่อยลอตเตอรี่ชุดแรก..เลขมาจากวันเกิดหลานชาย..เกิดวันที่7ตรงวันพระหนูตีเลข807…และผลลัพธ์คือ..รางวัลที่1
ซื้อแล้วโอนเลยดีที่สุดค่ะ
#กองสลากพลัส
#รางวัลที่1″

ซึ่งนอท ได้ออกมาแชร์เฟซบุ๊ก พร้อมว่า “คุยแล้วที่ลูกค้าแคปไว้เพราะในครอบครัว หุ้นกันซื้อหลายคนครับขอแสดงความเสียใจจากใจจริงครับ”

ทั้งยังเข้าไปคอมเมนต์ว่า “เสียใจด้วยครับ เดี๋ยวผมโอนรางวัลปลอบใจ 1 แสนบาท ให้ครั้งเดียวนะครับ เดี๋ยวคนทำตาม
ขอหมายเลขสมาชิกครับ”

 

ทำเอา ลูกค้าคนดังกล่าว ไม่เชื่อ ถึงกับเข้าไปสอบถาม ว่าพูดจริงหรือไม่ ก่อนที่ นอท จะโพสต์สลิป โอนเงินให้ลูกค้าทันที 100,000 บาท

ซึ่งลูกค้าคนดังกล่าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอบคุณคะพี่นอทหนูดีใจจนบอกไม่ถูกเลยคะพี่..หนูไม่ได้ทำคอนเทนต์นะทุกคนหนูแค่อยากตั้งใจบอกให้ทุกคนอย่าทำตาม..หนูขอบคุณพี่นอทมากๆๆคะ”

 

 
 

โดย หลายคนต่างเข้าไปคอมเมนต์ แสดงความคิดเห็นว่า รู้สึกเสียดายแทน เกือบจะเป็นเศรษฐีแล้ว และหากเป็นเช่นนี้อาจจะช็อกเลยก็เป็นได้ บ้างก็มีที่เข้าไปคอมเมนต์ในเชิงลบ

 

ล่าสุด นอท ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “มีคนบอก รางวัลที่ 1 ลืมโอนคือคอนเทนต์ ผมคงรู้ล่วงหน้าว่าไอ้สี่ใบนี้จะออกรางวัลที่ 1 เลยเก็บรูปไว้ทำคอนเทนต์ครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/มติชนออนไลน์