หวีดสุดขีด “นักพนัน” บ่อน 4 ศพ เปิดใจนาทีนองเลือด กรีดร้องลั่น-วิ่งหนีตายอลหม่าน

ความคืบหน้าเหตุยิงกันเสียชีวิต4 ศพ ภายในบ่อนพนัน ถนนพระราม 3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. หนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ท.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หนือสารวัตรแม็กซ์ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ ส่วนคนร้ายหลบหนี เมื่อช่วงดึกวันที่ 3 ส.ค.2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เพจ เรื่องนี้ถึงโต๊ะหมัด ได้โพสต์ข้อความบอกเล่าถึงพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยระบุว่า นักพนันบ่อนกลางกรุงพระราม 3 เปิดปากนาทีวิ่งหนีเอาชีวิตรอด แฉภายในบ่อนมีกล้องวงจรปิดเต็มไปหมด ????

#เรื่องนี้ต้องถึงโทมัส ลงพื้นที่มาตรวจสอบเหตุยิงกันสนั่นในบ่อนพระราม 3 ซอย 66 หลังจาก ผบช.น.แถลงยันว่าไม่มีกล้องวงจรปิดและยอมรับว่าเล่นพนันแต่ไม่ชัดเป็นบ่อนหรือไม่ เครื่องหมาย ? มาดอกหนึ่งเพราะตอนแรกที่มาดูรอบ ๆ บ่อนมีกล้องเต็มเลย เหมือนจะถูกถอดด้วย

ด้วยความสงสัยจึงลงพื้นที่มาอีกรอบ บังเอิญ!! เจอนักพนันที่มาเล่นพนันเมื่อคืนที่เกิดเหตุพอดี และยอมเปิดใจเล่าให้ฟังว่า มาเล่นที่บ่อนนี้หลายครั้งแล้ว ข้างในแบ่งเป็นโซนธรรมดา และ VIP สำหรับคนทุนหนา และข้างในมีกล้องเต็มไปหมด มีทุกโต๊ะ โต๊ะละ 2 ตัว เพราะงั้นขณะเกิดเหตุต้องมีภาพทั้งหมด!!

พวกเขาเล่านาทีชีวิตให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะเข้าไปภายในบ่อนพอดี แต่เสียงปืนดังรัวหลายนัดมาก พร้อมกับนักเล่นพนันที่วิ่งกรูออกมา บางคนกรี๊ดร้องลั่น บางคนคลาน แต่ทุกคนทำในสิ่งเดียวกันนั้นก็คือหนีเอาชีวิตรอด หลังเกิดเหตุได้มีการ์ดของบ่อนมากั้นพื้นที่โดยไม่แจ้งตำรวจ มีการบอกชาวบ้านให้ปิดเรื่อง และมีการขนของ โต๊ะพนันหนีเพื่อทำลายหลักฐาน ? แต่เจ้ากรรมเอาไปไม่หมด เหลืออยู่ 1 โต๊ะในซอยตันถัดไปจากบ่อน คราบเลือดยังกองเต็มพื้นอยู่เลย

 

เครดิต : เรื่องนี้ถึงโต๊ะหมัด