นักเรียน ม.3 ดิ่งเสาโทรศัพท์ดับ เพื่อนแฉคลิปก่อนตายทะเลาะครู ถูกบังคับคุกเข่า

นักเรียน ม.3 ดิ่งเสาโทรศัพท์ดับ เพื่อนแฉคลิปก่อนตายทะเลาะครู ถูกบังคับคุกเข่า พ่อเผยมีปัญหาเรื่องการตัดผม 

จากกรณีเมื่อเวลา 07.20 น.ของวันที่ 7 มิถุนายน 2566 พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้าตรวจสอบบริเวณคาร์แคร์แห่งหนึ่งบริเวณถนนยุทธศาสตร์ เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง หลังจากรับแจ้งพบศพนักเรียนชายเสียชีวิตอยู่ในบริเวณดังกล่าว

ในที่เกิดเหตุพบศพชายวัยรุ่นอยู่ในชุดฟอร์มพลศึกษาของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอทุ่งสง เสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 6 ชม.

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลที่เกิดเหตุได้ความว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานคาร์แคร์ได้พบรองเท้าผ้าใบนักเรียนสีดำ ต่อมาได้เดินมาภายในจึงพบศพของนักเรียนรายนี้ ซึ่งต่อมาผู้บริหารโรงเรียนได้เข้าตรวจสอบพบว่านักเรียนคนนี้เป็นนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อายุ 15 ปี จึงได้เร่งประสานผู้ปกครองซึ่งทราบว่ามีบ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปเพียงซอยเดียวเท่านั้น

พนักงานคาร์แคร์ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ยินเสียงเหมือนมีของหนักปะทะกันคล้ายรถชนบริเวณใกล้เคียงกับคาร์แคร์ เมื่อเดินออกมาบนถนนไม่เห็นมีเหตุการณ์ใด จึงเข้าไปนอนจนกระทั่งช่วงเช้า พบรองเท้าและมาพบศพจึงเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่ได้ประมวลที่เกิดเหตุพบว่าข้างจุดเกิดเหตุเป็นที่ตั้งของเสาสัญญาณโทรศัพท์ขนาดใหญ่ มีร่องรอยบริเวณหลังคา และพื้นดินที่ร่างของผู้ตายได้กระแทกอย่างรุนแรง และมีร่องรอยของการปีนเสาโทรศัพท์ 

เจ้าหน้าที่เชื่อว่านักเรียนรายนี้ได้ปีนเสาสัญญาณโทรศัพท์แล้วกระโดดดิ่งลงมากระแทกพื้นเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีก่อนที่จะมาพบศพในช่วงเช้า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามผู้ปกครอง เพื่อทำการสอบปากคำเบื้องต้นเพื่อสรุปสำนวนการเสียชีวิตโดยผิดธรรมชาติ รวมทั้งสอบปากคำครูและเพื่อเพื่อประกอบสำนวนคดีชันสูตรโดยละเอียด 

ล่าสุด (9 มิ.ย.66) เพื่อนของนักเรียนชายชั้น ม.3 ที่ได้ตัดสินใจดิ่งเสาโทรศัพท์ตกลงมาเสียชีวิต ได้นำคลิปหลักฐานสำคัญมามอบให้กับทีมข่าว โดยเป็นคลิปผู้ตายที่ถูกครูบังคับคุกเข่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนหน้าที่จะตัดสินใจฆ่าตัวตายเพียงไม่กี่วัน เหตุการณ์นี้กลุ่มเพื่อนนักเรียนยืนยันว่าเป็นหนึ่งในความกดดันที่ก่อให้เกิดความเครียดขึ้นกับผู้ตาย

นอกจากนั้นยังมีภาพอีกเหตุการณ์ที่ครูถึงขั้นกระชากคอเสื้อของนักเรียนชายคนหนึ่งอย่างรุนแรง ซึ่งนักเรียนคนที่ถูกกระชากเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ที่ได้ออกหน้ายืนยันว่า วันที่ผู้ตายได้หยุดเรียนเนื่องจากป่วยจริง แต่ครูนั้นไม่เชื่อและแสดงความไม่พอใจ โดยมีเสียงของเพื่อนๆ นักเรียนพยายามบอกว่า “ครูใจเย็นๆ”

ซึ่งกลุ่มเพื่อนที่นำคลิปภาพนี้มาเปิดเผยนั้นยืนยันว่าผู้ตายมีความเครียดและเก็บกดเรื่องนี้มาก และเพื่อนๆ ไม่สบายใจที่มีผู้บริหารโรงเรียนปฏิเสธความรับผิดชอบ อ้างว่าไม่ได้เกิดจากเรื่องบังคับตัดผม และปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างครูกับนักเรียน ทั้งที่ควรจะต้องหาข้อเท็จจริงกับครูในคลิปทั้ง 2 คน คนหนึ่งคือครูที่ปรึกษา และอีกคนคือครูฝ่ายปกครอง 

ส่วนร่างของนักเรียนที่เสียชีวิตนั้นได้ถูกเคลื่อนย้ายมาบำเพ็ญกุศลที่วัดชัยชุมพล ในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสงแล้ว โดยมีเพื่อนนักเรียนและครูในโรงเรียนมาแสดงความเสียใจและร่วมคารวะรดน้ำศพครั้งสุดท้ายก่อนบรรจุหีบ

ขณะที่ทางบิดาของนักเรียนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ดำรงตำแหน่งเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่คนหนึ่งของอำเภอทุ่งสง ยืนยันว่าไม่ติดใจเอาเรื่องราวกับใคร ถือว่าเป็นกรรมเก่าของลูก แต่ยืนยันว่าสาเหตุนั้นเกิดจากความเครียดของตัวลูกชาย จากปัญหาที่เกิดขึ้นเรื่องของการตัดผม และการให้ย้ายไปศึกษาที่อื่น และล่าสุดนั้น มูลนิธิช่วยเหลือสมาชิกคุรุสภาและนักเรียน ได้ส่ง ร้อยตรีอภิรัฐ รัตนพันธ์ กรรมการของมูลนิธิให้เข้ามาติดตามเรื่องนี้ เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงและให้ความช่วยเหลือนักเรียนหากไม่ได้รับความเป็นธรรม 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88