นักแสดงรุ่นใหญ่​ ตบหน้าดาราช่องน้อยสี กลางห้างในเกาหลีใต้​ ด้านคู่กรณีออกมาพูดแล้ว

ดาราช่องน้อยสี แจ้งความตร. เอาผิดดารารุ่นใหญ่ ทำร้ายร่างกาย โดนตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดังในเกาหลี โมโหชวนไปกินปูแล้วไม่ไป  ทนายตั้ม บอกใบ้ชัดๆ

 

 

 

เมื่อวันที่ 25 พ.ย.65 ทนายตั้ม ษิทรา ออกมาแฉปมเดือดกรณีมี นักแสดงรุ่นใหญ่ รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นดาราช่องน้อยสี ไปเสริมหล่อที่เกาหลี แล้วไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป จนเกิดเหตุตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง ทั้งนี้ ดาราช่องน้อยสีแจ้งความเอาผิดดารารุ่นใหญ่แล้ว

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ชุดสูท
 

นักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นดาราช่องน้อยสี ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตบหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง!!!

 

โดย ทนายตั้ม ยังบอกด้วยว่า เดี๋ยวแชร์ครบพันจะมาใบ้เพิ่มนะครับ พร้อมทั้งบอกด้วยว่ามีคลิปด้วย ท่ามกลางคอมเมนต์สนั่นโพสต์แล้วตอนนี้ ทั้งแห่คาดเดาว่าเป็นใคร

 

ล่าสุด ทนายตั้ม โพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แจ้งความคืบหน้าเหตุการณ์อีกด้วยว่า

 

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้าหรือถุงเท้า และ สถานที่ในร่ม

 

นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่างกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้…เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้าใจแหละครับ หลักฐานมีอีกเยอะ รออ่านกันได้เลยกับ #เจ๊ตั้มใต้เตียงเลียบด่วน #ปูดองเป็นเหตุสังเกตได้

 
 
 
 

ล่าสุดเวลา 19.45น. วันที่ 25 พฤศจิกายน รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ได้รายงานว่า ได้มีการโทรศัพท์สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ ม้า อรนภา กฤษฎี อดีตพิธีกรชื่อดัง โดยได้ชี้แจงว่า

ที่ทนายดังเขียนเกินไป อย่าใช้คำว่าตบ ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด และไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ ไม่ใช่คนดัง และมีชื่อเสียงอะไร ทั้งหมดไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์ เรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว ไม่ได้มีอะไร คุยกันธรรมดา โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง

 

 
 
 

ขอบคุณ ข่าวช่อง8/ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ