นัตตี้ โกงเทรดพันล้าน เคลื่อนไหวแล้ว บอกตำรวจหนูมอบตัวแน่ๆ ไม่ต้องห่วง

นัตตี้ ยูทูบเบอร์โกงเทรดพันล้าน เคลื่อนไหวแล้ว บอกตำรวจ หนูมอบตัวแน่ๆ ไม่ต้องห่วง ผู้เสียหายรุมสาป

จากกรณีที่มีผู้เสียหายกว่า 30 คน ได้แจ้งความดำเนินคดีกับ นัตตี้ สุชาดา หรือ Nutty’s Diary ยูทูบเบอร์ดัง หลังหลอกลงทุนเทรดหุ้นรวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท มีผู้เสียหายรวมกว่า 6 พันคน ตามที่เคยปรากฏเป็นข่าวก่อนหน้านี้

ล่าสุด นัตตี้ Nutty’s Diary ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความอัปเดตคืนเงินผู้เสียหาย แคปชั่นว่า “09/09/2023..ขอบคุณหลายๆคนที่ได้ยอดแล้วถอนแจ้งความให้นัท ขอบคุณมากๆๆจริงๆค่ะ ขอให้สู้ต่อไหว..ขอให้คืนครบตามที่ตั้งใจไว้ ..สู้อีกหน่อยยยยนัททททททททททททททท!!!”

โดยมีการระบุข้อความในภาพไว้ว่า

“#คดีฝากเทรด #นัตตี้โกงเทรดพันล้าน เหตุเกิดจากที่นัททำผิดกฎนโยบายของทาง Broker IQ Option (ซึ่งเมื่อก่อนไม่มีกฏนี้) กฎที่เพิ่งมามีปีหลังๆนี้ คือ ’ห้ามรับฝากเงินผู้อื่นมาเทรด’ ทำให้ Account นัทถูกบล็อกไปนะคะ เข้าใจได้ว่าเราทำผิดจริง แต่ปัญหาก็คือ คนฝากเทรดโอนเงินเข้าบัญชี ส่วนตัวนัท แน่นอนว่าตรงนี้เราต้องรับผิดชอบเต็มๆ อยู่แล้ว ต่อให้การลงทุนจะมีความเสี่ยง แต่ด้วยความเชื่อใจ และการยืนยันที่นัทบอกว่า จะดูแลเงินทุนให้ดีที่สุด นัทก็ต้องรับผิดชอบตามที่พูดค่ะ และปัจจุบันก็ยังหาเงินคืนอยู่เรื่อยๆจากผู้เสียหาย 6,000+ ยอดฝากปัจจุบัน เหลือยอดผู้เสียหาย 3,364 ยอดฝาก” 

ทั้งนี้ในโพสต์ นัตตี้ ยังได้มีการแจ้งว่าทุกสลิปการโอนคืนนัทมีหลักฐาน และได้มีการกล่าวถึงการมอบตัว โดยได้ระบุไว้ว่า “พี่ ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจหนูจะมอบตัวแน่นอน ขอรวบรวมสลิปการโอนคืนให้ได้มากที่สุดก่อนนะคะ หนูมอบตัวแน่ ๆ ไม่ต้องห่วง”

ซึ่งงานนี้ผู้เสียหายเข้ามาคอมเมนต์ว่ายังไม่ได้รับเงินคืน และมีการต่อว่านัตตี้ เป็นจำนวนมาก 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88