นางเอก AV โดนปล้น

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา นางเอกหนัง AV ชาวญี่ปุ่น โดนโจร2คนปลุกปล้นกลางวันแสกๆ ได้ทรัพย์สินไปเกือบ 2 ล้านบาท แต่โชคยังดีที่เธอได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งความว่ามีชายสองคนบุก และปล้นชิงทรัพย์ ที่อพาร์ทเมนต์ ย่านนากาเมะกุโระ กรุงโตเกียว ก่อนที่จะทราบว่าผู้เคราะห์ร้ายในครั้งนี้คือ ยูริอะ ซาโตมิ วัย 35 ปี นางเอกหนังผู้ใหญ่ชื่อดังสุดเซ็กซี่นั่นเอง

 

ยูริอะ เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 10.30น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ได้มีคนมากดกริ่งหน้าประตูห้องของเธอ เป็นผู้ชายที่แต่งกายคล้ายพนักงานส่งของ และบอกเธอว่ามีพัสดุมาส่ง เมื่อยูริอะเปิดประตูออกไป ก็มีชายอีกคนหนึ่งโผล่มา และพยามๆ ที่จะบุกเข้าห้องของเธอ

 

ด้วยความตกใจยูริอะจึงร้องขอความช่วยเหลือ และพยายามที่จะปิดประตู แต่ทว่าแรงของเธอนั้นก็ไม่อาจสู้แรงของผู้ชายทั้งสองคนได้ และหนึ่งในนั้นก็ตะโกนขู่เธอว่า “ฉันเคยแทงคนมาก่อนนะ” ในที่สุดยูริอะก็ต้านไว้ไม่ไหว ทั้งสองจงเข้ามาในห้องได้ในที่สุด

 

ก่อนที่ทั้งสองจะบอกกับเธอว่า “มีเงินเท่าไหร่ส่งมาให้หมด” เธอจึงจำใจพาทั้งคู่ไปยังตู้เซฟที่ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าของเธอ ระหว่างนั้นยูริอะก็ขัดขืน เธอเลยถูกทำร้ายร่างกายเล็กน้อย โจรทั้งสองใช้เวลาอยู่ในห้องของเธอประมาณ 20 นาที ก่อนหลบหนีไป พร้อมด้วยเงินสดประมาณ 6 ล้านเยน หรือ 1.8 ล้านบาท และซองจดหมายของเธอ

 

เป็นโชคดีของเธอที่โจรทั้งสองไม่ได้ทำอะไรเธอมากกว่านั้น หลังจากที่สองโจรออกไปจากห้องของยูริอะแล้ว เธอก็รีบโทรแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เมื่อตำรวจมาถึงพวกก็พบว่ากล้องวงจรปิดหน้าอพาร์ทเมนต์ สามารถบันทึกภาพทั้งสองไว้ได้ และพบว่าพวกเขาวิ่งขึ้นรถที่จอดรอไว้อยู่แล้ว

 

หลังจากเวลาผ่านไปประมาณ 4 ชั่วโมงตำรวจก็พบรถที่คนร้ายใช้หนี หลังจากนั้นไม่นานทั้ง 3 รวมคนขับ ก็ถูกจับกุมได้ใน เขตคานากาวะ ซึ่งพบว่าชายทั้งสามเป็นวัยรุ่น อายุ 17-19 ปีเท่านั้น และพบเงินสดของกลางจำนวน 4 ล้านเยนภายในรถ สร้างความสงสัยให้กับเจ้าหน้าที่ว่าอีก 2 ล้านเยนหายไปไหน

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับการปล้นเงินของนักแสดงสาว และได้สันนิษฐานในเบื้องต้นก่อนว่า ผู้ก่อเหตุรู้ว่ายูริอะได้เก็บเงินสดจำนวนมากไว้ในห้อง

 

ขอบคุณ : nhk / soranews