นางแบบเพลย์บอยนมทะลัก จนโดนไล่ลงเครื่องบิน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อนางสาว อีฟ เมรี่ พร้อมลูกชาย วัย 7 ขวบถูกเชิญออกจากเที่ยวบินของสายการบินเซ้าธ์เวสท์ แอร์ไลน์ เนื่องจากเธอแต่ตัวหวาบหวิวเกินไป

 

อีฟ เมรี่ อินฟลูเอนเซอร์และนางแบบหนังสือเพลย์บอย วัย 26 ปี ถูกเชิญลงจากเครื่องบินเพราะว่าชุดกระโปรงลายเสือดาวที่เธอใส่อยู่นั้นดูเหมือนว่าจะโป๊เกินกว่าทางสายการบินจะอนุญาตให้เดินทางได้ แต่เธอก็ได้อ้างเสียงแข็งว่า “พวกเขาข่มขู่ และพวกเขายังบอกว่าถ้าฉันไม่ยอมเปลี่ยนชุด พวกเขาจะไล่ฉันลงจากเครื่อง ฉันรู้สึกโดนดูถูก และฉันก็ได้รับความอับอายมากๆ”

 

เธอกล่าวเพิ่มเติมว่า”ฉันเป็นแขกชั้นหนึ่งของที่นี่นะ และการที่มีพนักงานมาตัดสินเสื้อผ้าของฉัน และฉันก็รู้สึกอีกว่าคนทั้งไฟล์นั้นเม้าท์ว่าหน้าอกของฉันนั้นใหญ่เกินไป ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่ช่วยไม่ได้จริงๆอะนะ”

“ถ้าการแต่งตัวเป็นกฎของสายการบินจริง ทำไมเที่ยวบินขาไปถึงไม่ท้วงติงอะไรเลย และถ้าฉันไม่สามารถแต่งตัวแบบนี้ได้ก็น่าจะบอกกันก่อนฉันจะขึ้นเครื่องสิ”

 

อย่างไรก็ตามเธอก็ต้องปฏิบัติตามกฎของสายการบิน ซึ่งพนักแอร์โฮสเตสจึงได้นำเสื้อหนาวไปให้เธอปิดหน้าอก และเธอต้องไปนั่งแถวหน้าสุดของแถวผู้โดยสาร พร้อมกับต้องรายงานตัวกับทางสายการบินภาคพื้นทันทีที่เครื่องลงจอด ซึ่งทางสายการบินได้ออกมาเผยข้อบังคับของผู้โดยสารแล้วว่า ห้ามแต่งตัวล่อแหลม หรือยั่วยุให้เกิดอารมณ์ทางเพศ

เธอเดินทางกับเซ้าธ์เวสท์ แอร์ไลน์ไปแล้วกว่า 32 เที่ยวบินในปี 2020 และเธอก็แต่งตัวแบบที่เธอสวมใส่อยู่มาตลอด เธอก็ยังคงยืนยันว่าชุดขอเธอนั่นไม่ได้ยั่วยุและล่อแหลมแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามสายการบินได้ออกมาขอโทษและมอบวงเงินในบัตรเครดิตให้เธออีก 100 เหรียญ ซึ่งเธอก็ไม่ได้พึ่งพอใจกับมาตรการนี้ของสายการบินสักเท่าไหร่

“เงินร้อยเหรียญมันไม่พอหรอกสำหรับการโดนดูถูกและแบ่งแยกที่เกิดขึ้นบนเครื่องวันนั้น เพราะสิ่งทั้งหมดนั้นเกิดต่อหน้าลูกฉันด้วย มันน่าจะดีกว่านี้นะถ้าทางสายการบินได้อบรมพนักงานให้เข้าใจกฎของผู้โดยสารให้มันเหมือนๆกัน”

 

ขอขอบ dailymail.co.uk