นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี ติดโควิด-19 เสียคาคอนโดคนเดียว

นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี เสียชีวิต อยู่ในคอนโดมิเนียม ในพื้นที่ อ.ชะอำ ผลการตรวจพิสูจน์ของทางสาธารณสุข จ.เพชรบุพบว่า ผู้ตายติดเชื้อโควิด-19 

 

 

เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 29 เม.ย 2564  ร.ต.อ.ปกรณ์เกียรติ ชิณเทศ ร้อยเวร สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งว่า มีบุคคลเสียชีวิต อยู่ในที่พัก ในคอนโดมิเนียม ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นางสาวนาถนัดดา นิติพน หรือ ติ๊ก อายุ 58 ปี นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี



เบื้องต้นทราบว่าผู้ใกล้ชิดได้โทรติดต่อมาก่อนหน้าจะเสียชีวิต โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้ป่วยและนอนพักอยู่ที่คอนโดฯ จากนั้นอีกสองวันคนใกล้ชิดเห็นว่าหายเงียบไป จึงได้ไปดูที่ห้องพัก และพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว



สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต ร.ต.อ.ปกรณ์เกียรติ ชิณเทศ ร้อยเวร สภ.ชะอำ ได้แจ้งให้ทาง โรงพยาบาลชะอำทำการตรวจว่า มีการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยหรือไม่ เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ชิดกับคลัสเตอร์สถานบันเทิงที่หัวหินที่กระจายเชื้อโควิด-19 และผู้เสียชีวิตเป็นผู้จัดการโรงแรม/รีสอร์ตบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2564 ผลการตรวจพิสูจน์ของทางสาธารณสุข จ.เพชรบุรี ออกแล้วพบว่า ผู้ตายติดเชื้อโควิด-19 ทางญาติๆ จึงได้ตัดสินใจประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดหนองแชง ไปแล้ว เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตามหลักเกณฑ์ของกรมควบคุมโรค.

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ