นายอำเภอวังสะพุง สั่งแจ้งจับ พนง.ทีวีช่องดัง กลับจาก กทม. ไม่กักตัว ไปเตือนทำเมินใส่กลับจากกรุงเทพฯ ไม่ยอมรายงานตัว

นายอำเภอวังสะพุงสั่งปลัดอำเภอขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีพนักงานสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส ฝ่าฝืนมาตรการป้องกันโควิด-19 กลับจากกรุงเทพฯ ไม่ยอมรายงานตัว จนท.ปกครอง-จนท.สาธารณสุข หรือ อสม. ซ้ำโต้เถียงโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ้างขับรถยนต์ส่วนตัวกลับมาไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับใคร

 

นอภ.วังสะพุงเดือด สั่งแจ้งจับ พนง.ทีวีช่องดัง กลับบ้านไม่กักตัว ไปเตือนทำเมินใส่

 

วันที่ 14 ส.ค.64 นายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอวังสะพุง จ.เลย มอบหมายให้ นายวีระพล ใจดี ปลัดอำเภอวังสะพุง เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ผู้ฝ่าฝืนมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กับ ร.ต.อ.จักรชัย จันนา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วังสะพุง ให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เดินทางมาจาก กทม. แฃ้วเข้ามาอยู่บ้าน ในพื้นที่ ต.ปากปวน อ.วังสะพุง แต่ไม่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตามประกาศจังหวัดเลย

 

 

นายภูริวัจน์ กล่าวว่า ก่อนที่จะตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว ซึ่งได้เดินทางจาก กทม.ด้วยรถส่วนตัว และเข้ามาในพื้นที่อำเภอวังสะพุง ในพื้นที่หมู่ 6 ต.ปากปวน อ.วังสะพุง ไม่มารายงานตัวต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่ หรือ แจ้งต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่ภายใน 3 ชั่วโมง นับตั้งแต่เดินทางเข้าพื้นที่จังหวัดเลย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/ผู้จัดการออนไลน์