‘นิ่ม’ สารภาพแล้ว นำ ‘น้องต่อ’ ลูกในไส้โยนทิ้งน้ำ

จนมุมแล้ว “บิ๊กโจ๊ก” เผย “แม่นิ่ม” เปิดปากสารภาพ โยน “น้องต่อ” ลงแม่น้ำเองกับมือ เร่งสอบปากคำละเอียดเช้านี้ ผลเครื่องจับเท็จชี้ชัด ที่ผ่านมาโกหก 100%

จากกรณีการหายตัวปริศนาของน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน เป็นเวลากว่าครึ่งเดือนยังไม่พบตัว และยังไร้วี่แววซึ่งตำรวจสอบบุคคลต้องสงสัยและหาพยานหลักฐาน จนเหลือข้อสงสัยแค่ พ่อและแม่เด็ก กระทั่งนำเข้าสู่เครื่องจับเท็จ เพื่อประกอบสำนวนคดี 

โดยการเข้าเครื่องจับเท็จ ก็พบว่านางสาวนิ่ม ให้การเท็จทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ และสอดรับ กลับโรงพยาบาลตำรวจที่ตรวจสุขภาพจิตของนางสาวนิ่ม ไม่ได้มีการป่วยทางจิตแต่อย่างใด ดังนั้นการตรวจโดยเครื่องจับเท็จก็สามารถยืนยันได้ว่า สามารถนำมาประกอบสำนวนได้ คาดว่าวันนี้ เจ้าตัวจนแต้ม ทั้งหลักฐานทั้งหมดที่ตำรวจมี ข้อมูลทางโทรศัพท์ ข้อมูลการโทรเข้า โทรออก ยืนยันตรงกัน นางสาวนิ่มได้หายไปในช่วงเวลา 3.00 – 5.00 น. และคำรับสารภาพของพี่สะใภ้ว่านางสาวนิ่มกลับมาที่บ้านประมาณ 5.30 น. ตอนนี้เหลือ เพียงแค่กระบวนการเดียวคือค้นหาร่างของน้องต่อ

ล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า ตัวนิ่มเองที่ผ่านมาเราทราบมาว่าให้การโกหกมาตลอด จึงนำพยานหลักฐานมาสอบเขา กระทั่งล่าสุดเมื่อคืนก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนนำลูกไปทิ้งแม่น้ำเอง หลังบ้านเพราะบ้านอยู่ห่างแม่น้ำประมาณ 100 เมตร ส่วนนี้เข้าให้การว่าทำลูกพลัดตกจากมือแล้วลูกชัก แต่ประเด็นอยู่ที่ว่าเสียชีวิตก่อนหรือหลัง วันนี้จะเอามาสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ส่วนตัวคาดว่าเด็กน่าจะเสียชีวิตก่อนเพราะจากการที่อนามัยถึง 3 แห่ง ก็บอกนิ่มแล้วว่าให้รีบพาลูกไปโรงพยาบาล เพราะว่าเด็กมีไข้สูงถึง 39 องศา ซึ่งเด็ก 8 เดือน ถ้ามีไข้สูงถึง 39 องศา อย่างไงก็มีโอกาสชัก ก็อาจจะถึงเสียชีวิต 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า ประเด็นนี้จะให้สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ในส่วนของคดีก็มีทั้ง ผบช.ภ.7 ผบก.ภ.จว.นครปฐม ผกก.สส.ภ.จว.นครปฐม ผกก.โรงพัก ร่วมคลี่คลายคดีอยู่แล้วพยายามไล่กันทุกวันจนกระทั่งได้ความจริงแล้วและเดี๋ยวจะเก็บรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้คลี่คลายในทุกประเด็น ประเด็นหลักคืนมีใครรู้เห็นอีกไหม ถ้ามีก็จะต้องดำเนินคดีด้วย เบื้องต้นจะต้องมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับน.ส.นิ่ม ก่อนแน่นอน 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : dailynews / mgronline / sanook / khaosod


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88