น้องกัณฑ์ วัย 12 ปี ไลฟ์เล่นกีตาร์ครั้งสุดท้าย หาเงินจัดงานศพพ่อ

บีบหัวใจเป็นอย่างยิ่ง น้องกัณฑ์ เด็กชายวัย 12 ปี ทำเพื่อพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ไลฟ์เฟซบุ๊กหาเงินค่าทำศพพ่อ 

 

 

 

วันที่ 16 ก.พ.2565 เพจเฟซบุ๊กกัณฑ์ ชนะเดช ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของด.ช.กัณฑ์ ชนะเดช เขียวเซ็น ศิลปินเด็ก อายุ 12 ขวบ ได้แสดงความขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวไลฟ์สดเล่นกีตาร์ เพื่อหาเงินให้กับงานศพของพ่อ จนเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างมาก

 

โดยน้องกัณฑ์ได้โพสต์ข้อความว่า กัณฑ์ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคนที่สนับสนุนและติดตามกัณฑ์มาตั้งแต่เด็ก. มีกำลังใจส่งมาให้กัณฑ์เยอะเลยครับ กัณฑ์ขอโทษนะครับที่ไม่ได้ตอบคอมเม้นเลย มีคนโทรหากัณฑ์เยอะมากเลยครับ ขอบพระคุณครับที่เป็นห่วงกัณฑ์ ตอนนี้กัณฑ์ยังเศร้าอยู่ครับแต่กัณฑ์จะสู้ ขอเวลาทำใจหน่อยนะครับ. )ที่สุดในชีวิตกัณฑ์คือพ่อครับ(

 

ทั้งนี้ในเพจดังกล่าวน้องกัณฑ์ได้เล่นกีตาร์เพลง ‘ความทรงจำ’ ของแอม – เสาวลักษณ์ ลีละบุตร โดยน้องได้พิมพ์ข้อความว่า “พ่อ อาจจะหายไปจากการมองเห็นของกัณฑ์. แต่พ่อจะไม่มีวันหายไปจากความทรงจำของกัณฑ์เลยครับ. #กัณฑ์รักพ่อสุดหัวใจ #ขอบคุณที่พ่อเลี้ยงกัณฑ์มาอย่างดีนะครับ”

 

 กัณฑ์ ชนะเดช
 
 

สำหรับ “น้องกัณฑ์ ชนะเดช” ศิลปินตัวน้อย อดีตผู้แข่งขันของรายการ Kidzaaa เล่นดนตรีเปิดหมวก หาเงินส่งตัวเองเรียน เพื่อแบ่งเบาภาระคุณพ่อ ส่วนที่มาที่ไปในการมาเล่นดนตรีเปิดหมวก หนุ่มน้อยเล่าว่า เห็นคุณพ่อดูแลและเลี้ยงตนกับพี่ๆ มาตั้งแต่เด็ก เพียงคนเดียว เมื่อรู้ความก็อยากช่วยแบ่งเบาภาระของพ่อ จึงให้พ่อพาไปเปิดหมวกในหลายๆ ที่ ทั้งจตุจักรและสยาม จนเริ่มมีคนจำได้ และถ่ายคลิปอัปลงยูทูบ จึงทำให้เริ่มมีคนรู้จักน้องมากขึ้น

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/Kapook.com