น้องชาย”เฌอปราง BNK48″พลัดตกคอนโดเสียชีวิต

“เฌอปราง” BNK48 แจ้งยกเลิกงานวันนี้ผ่านสื่อมวลชน ขอทำทุกอย่างเป็นการภายในครอบครัวก่อน หลังน้องชายพลัดตกคอนโดเสียชีวิต พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้

หลังเกิดเหตุ “ฌาน” อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติดาวรุ่ง น้องชาย “เฌอปราง” สมาชิก BNK48 รุ่น 1 ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวง BNK 48 พลักตกคอนโดมิเนียมหรูย่านธนบุรี เสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด และเตรียมส่งร่างไปผ่าพิสูจน์ที่ฝ่ายนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ก่อนประสานญาติให้รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไปนั้น 

โดยเมื่อเวลาประมาณ 3.45 น. ของวันที่ 1 มีนาคม ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดหรูย่านธนบุรี และเมื่อตรวจสอบพบว่า เป็นร่างของ ฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี โดยเจ้าตัวพักอยู่ห้องเลขที่ 33 ก่อนจะพลัดตกลงมาจากชั้น 9 เสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ดี ฌาน เคยเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติเมื่อปี 2563 อีกด้วยเมื่อเข้าไปดูอินสตาแกรมของเขา เขาได้โพสต์ภาพท้องฟ้า เมื่อ 23 ชม.ที่แล้วนี่เอง งานนี้มีคนเข้าไปอาลัยมากมาย 

ล่าสุด ทางทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง คุณมัจจติกา โคมทอง ประชาสัมพันธ์ บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ I AM  (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และวง CGM48 เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า วันนี้ไม่ได้ไปร่วมงานตามแผนตารางงานของวง BNK48 เนื่องจากขณะนี้ทางครอบครัวขอให้พิธีเป็นการส่วนตัว พร้อมขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ ขณะเดียวกัน อินสตาแกรมของ สาวเฌอปราง อารีย์กุล โพสต์ IG Story ระบุด้วยว่า “วันนี้เฌอไม่ได้ไปร่วมงานนะคะ Admin A” 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : pptvhd36 / mgronline / ejan


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88