“น้องดอม” 1 ใน 13 หมูป่าเสียชีวิต !

สุดช็อก! เปิดสาเหตุ “น้องดอม กัปตันหมูป่าอะคาเดมี” เสียชีวิตที่อังกฤษ ด้านเพจมูลนิธิซิโก้ โพสต์แสดงความเสียใจ อาลัยต่อการจากไป 
     จากกรณีข่าวสุดเศร้า กรณี “น้องดอม” กัปตันทีมฟุตบอล หมูป่าอะคาเดมี่ ที่เคยติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ซึ่งเจ้าตัวได้รับทุนกีฬาจากมูลนิธิซิโก้ ไปเรียนต่ออังกฤษ ก่อนเกิดเรื่องเศร้า น้องดอมเสียชีวิตแล้วด้วยอุบัติเหตุ 

นายดวงเพชร พรหมเทพ หรือ น้องดอม 1 ใน 13 หมูป่าที่ประสบอุบัติเหตุติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ

เพจ PR.Thailand โพสต์ระบุ ขอแสดงความเสียใจครอบครัวของแม่น้อย ที่ได้สูญเสีย น้องดอม 13 หมูป่า ขอดวงวิญญาณน้องดอม สู่สุคติภพภูมิที่ดี ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตรอรายงานเพิ่มอีกครั้ง

ด้าน พระอาจารย์ Supatpong Methigo โพสต์ ระบุ ลูกศิษย์ดอมเสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าโยมยายของเจ้า #ดอมหมู่ป่าอคาเดมี่ (เราเคยสอนธรรมะให้สมัยประถม) มาใส่บาตรพระ แจ้งว่าน้องเสียชีวิตแล้ว 

ความคืบหน้าล่าสุด สาเหตุการเสียชีวิตในเบื้องต้นมีรายงานว่า “น้องดอมหกล้มที่ประเทศอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บ 2-3 วัน โดยถูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา” 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 กันยายน ปีที่แล้ว ก่อนที่น้องดอมจะบินไปที่ประเทศอังกฤษ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ เป็นภาพสุดท้ายก่อนจะบินไปอังกฤษ พร้อมเขียนข้อความให้สัญญากับคุณพ่อเอาไว้ว่า

“อีกไม่กี่วันจะเดินทางแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับพ่อ ผมจะต้องใจเรียน ตั้งใจซ้อม ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ” นอกจากนี้ยังติดแฮชแท็กอีกว่า #ขอบคุณที่ให้โอกาสดอม #จะทำชีวิตให้เป็นประโยชน์กับคนอื่น 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : siamsport / dailynews / pptvhd36 / sanook


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88