น้องพลอย เปิดใจครั้งแรก เผยบอก พี่กบ มาตลอดว่าแม่ป่วย พี่สาวเล่านาทีบีบหัวใจ

น้องพลอย เปิดใจ ขอลางานตามสิทธิ์ ที่ผ่านมาบอกพี่กบมาตลอดแม่ป่วย อาจจะอยู่ไม่ได้นาน สุดท้ายต้องถ่ายภาพแม่ยืนยันความจำเป็น

จากกรณีไวรัลในโลกออนไลน์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์แชตที่คุยกับหัวหน้างานชื่อ “พี่กบ” เพื่อขอลางานไปดูใจแม่ที่กำลังจะเสียชีวิต แต่ทางหัวหน้างานไม่อนุญาต ยืนยันว่ายังไงผู้โพสต์ก็ต้องกลับมาทำงาน สุดท้ายแม่ของผู้โพสต์เสียชีวิต ซึ่งทางหัวหน้างานนอกจากจะไม่แสดงความเสียใจแล้ว ยังถามอีกว่า จะลาออกใช่ไหม เสร็จธุระแล้วก็ให้มาเขียนใบลาออกได้เลย

ล่าสุด ช่อง 3 รายงานว่า น้องพลอย อายุ 25 ปี ไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ กับนักข่าว เพราะอยากจะให้เรื่องที่เกิดขึ้นจบลง

ต่อมา ร.ต.ต.สมชาย ภิรมย์ชาติ นายกเทศบาลเมืองชุมเห็ด อ.เมือง ได้เข้าไปเยี่ยมงานศพซึ่งจัดขึ้นที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญศพแม่น้องพลอย พร้อมกับแนะให้น้องพลอยและครอบครัวพูดผ่านสื่อ เพื่อให้เรื่องที่ค้างคาของสังคมกระจ่างขึ้น จึงยอมออกมาเล่าเรื่องทั้งหมด

โดย นายอดุลย์ อายุ 63 ปี พ่อน้องพลอย ได้ออกมากล่าวว่า ลูกสาวยอมรับว่าตัวเองอารมณ์ร้อนที่โพสต์ออกมา เขาขอโทษทางโรงแรมแล้ว หลังจากนั้นผู้บริหารของโรงแรมได้เดินทางมาชี้แจงแล้ววันนี้

เบื้องต้น โรงแรมให้จัดงานศพให้เสร็จสิ้น แล้วกลับไปทำงานได้ตามปกติ เพราะเจ้าของโรงแรมไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ถึงเวลานี้ได้คุยกันรู้เรื่องจบแล้ว ส่วนคนชื่อกบ ที่ปรากฏในแชท ทราบว่าโรงแรมให้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานแล้ว 

ขณะที่ น.ส ธณัฐพร อายุ 35 ปี พี่สาวน้องพลอย เล่าว่า ก่อนหน้านี้แม่ป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย อาการแม่ทรุดหนักในระยะหลัง น้องพลอย กลับมาเยี่ยมแม่เป็นระยะ

จนสุดท้ายแม่อ่อนแรงคาดว่าน่าจะหมดลมอีกไม่กี่ชั่วโมง ขณะที่คนชื่อกบไม่พอใจที่น้องสาวจะลาต่อ น้องสาวจึงตัดสินใจเดินทางไปทำงาน ซึ่งจะต้องนั่งรถไฟไปที่ อ.ปากช่อง แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ทำงานประมาณ 15.00 น.จากที่เดินทางไปจากบ้านตั้งแต่ 08.00 น.

และเมื่อเวลา 18.00 น.แม่ก็สิ้นใจ น้องพลอย ต้องย้อนกลับมาที่บุรีรัมย์อีก ซึ่งอาจจะเป็นเหตุผลที่น้องตัดสินใจโพสต์ข้อความแชตดังกล่าว แต่ถึงเวลานี้ทุกฝ่ายเข้าใจดี โรงแรมได้แจ้งว่าจะร่วมสวดอภิธรรมในงานศพด้วย

ด้าน น้องพลอย ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า ที่ผ่านมาได้บอกกับพี่กบมาโดยตลอดว่าแม่ป่วยอาจจะอยู่ไม่ได้นาน เพราะเกรงว่าจะลากะทันหันหากเกิดอะไรขึ้นกับแม่ ไม่ใช่ไม่เคยบอก ไม่ใช่ไม่เคยขอ

ช่วงที่รู้ข่าวจากแม่ ยอมรับว่าไม่มีคนมาแทนหน้าที่ที่ตนทำอยู่ พยายามแจ้งมาโดยตลอด สุดท้ายต้องถ่ายภาพแม่มายืนยันความจำเป็นของตนเอง ที่ผ่านมาจะลางานตามสิทธิ์ที่โรงแรมกำหนด แต่ดูเหมือนพี่กบไม่ได้สนใจมาช่วยเหลือหรือเห็นใจเราเลย จึงโพสต์ไปด้วยความน้อยใจ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88