น้องไอซ์ เหยื่อไฟไหม้ผับเมาน์เทนบี รายที่ 19 เสียชีวิตแล้ว

สลดน้องไอซ์ อาทิตยา อินศิริ แฟนสาวนักร้องนำ เหยื่อไฟไหม้ ดับอีกรายที่19 แม่หัวอกสลายตอบคำถามหลานไม่ได้ แม่ไอซ์ทำไมไม่มาหาหนู

 

 

 

สูญเสียอีกจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับเมาน์เทนบี ที่สัตหีบ ชลบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เป็นรายที่ 19 น้องไอซ์ อาทิตยา อินศิริ อายุ 23 ปี จากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 02.50 น. วันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา แฟนสาวของ อิ่ม ฉัตรชัย นักร้องหนุ่มที่ไปร้องเพลงแทนในวันเกิดเหตุและเสียชีวิตในคืนเกิดเหตุ ล่าสุดแฟนสาวได้เสียชีวิตหลังมีอาการสาหัส

 

ศพที่ 19 เป็นแฟนสาวนักร้อง เหยื่อ"ไฟไหม้ผับชลบุรี" Mountian B

 

โดยคุณแม่ของน้องไอซ์ โพสต์เล่าเรื่องราวว่า ศุกร์ที่12/08/65 วันแม่ แม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปดูอาการน้องไอซ์ ร่างกายทั้งหมดถูกพันเหมือนมัมมี่ เปิดไว้แค่ส่วนปากกับจมูกเพื่อ ต่อสายท่อหายใจ คุณหมอบอกวันนี้น้องไอซ์ตอบสนองน้อยมาก หายใจอ่อนลง แม่เข้าไปเรียกและคุย น้องไม่ตอบสนอง แต่น้องไอซรับรู้ได้ คงอยากพูดเพราะสำลักท่อหายใจนาน คุณหมอรีบเข้ามาดู แม่เปิดเสียงน้องโมนาให้ฟัง เปิดเสียงจี้เพื่อนไอซ์ให้ฟัง พี่ก้อยโทรเข้าสายพอดีพี่ก้อยก็ได้พูดให้กำลังใจน้องไอซ์ น้องไอซ์นอนนิ่งมาก คุณหมอได้แต่บอกว่า น้องอายุน้อยร่างกายสู้ไหวอยู่ นานกว่าคนอื่น คือ ความหวังไม่มีเลยแผลไฟไหม้ มัน100 เปอร์เซ็นต์ มันทรมารแค่ใหน ที่ต้องรอคอยวันที่ลูกจะจากไป หัวอกคนเป็นแม่แทบสลาย แม้จะทำใจไว้แล้ว พอเจอหน้าหลาน #โมนา ตอบคำถามหลานไม่ได้ “แม่ไอซ์ทำไมไม่มาหาหนู หนูอยากเจอแม่ไอซ์” ขอให้น้องไอซ์อย่าทรมารขอให้นอนหลับเยอะๆ แม่ยังอยู่ใกล้ๆลูก รับรู้แบ่งเบาความเจ็บปวดจากลูกอยู่ #น้องไอซ์ยังสวยที่สุด #แม่จะสู้เพื่อลูกนะ #MoutaiinB

 

 

คุณแม่น้องไอซ์ ยังเล่าอีกว่า เสาร์ที่ 13 /08/65 วันนี้แม่ไปเยี่ยมน้องไอซ์ กับพี่แอน พี่แอนได้รับอนุญาตให้เข้าห้องเยี่ยมได้ อาการไม่ดีขึ้น มีการติดเชื้อในกระแสเลือด คุณหมอให้ยาฆ่าเชื้อ ยานอนหลับ เพราะไม่อยากให้น้องเจ็บ พี่แอนเข้าไปคุยกับน้อง น้องรับรู้มีน้ำตาไหลออกมา พี่สาวพี่ชายน้องชาย ญาติทุกคนรักและห่วงใย เพื่อนๆน้องไอซ์ และเพื่อนแม่ เพื่อนพี่อิ่มทุกคนให้กำลังใจอยู่นะคะ ทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก ขอบคุณทุกคนที่บริจาคเลือด บริจาคเงินซื้อแพมเพิร์ส #หนูเก่งมาก สุดยอดที่สุด. #ขอบคุณทุกๆคนแทนน้องไอซ์ที่ให้กำลังใจ #MoutainB

 

 

วันอาทิตย์ที่14/08/65 เวลา17.00 วันนี้คุณหมอขอคุยกับแม่เรื่องอาการของน้องไอซ ตอนนี้เกิดอาการติดเชื้อ ความดันลดลง อย่างต่อเนื่อง คุณหมอบอกว่าน้องเก่งมากที่อยู่ได้จนวันนี้ #หมอไม่รับปากว่าคืนนี้น้องจะอยู่ได้ถึงพรุ่งนี้มั้ย แต่หมอบอกหมอให้ยากระตุ้นหัวใจเยอะมาก #เพื่อยื้อให้น้องได้มีชีวิตนานที่สุด น้องอาจเกิดอาการช็อกได้ตลอดเวลา…แม่ได้คุยกับน้องบอกให้น้องไอซ์พักผ่อนหลับนานๆจะได้ไม่เจ็บ แม่รออยู่หน้าห้องทุกวันนะลูกถ้าลูกมีอาการขนาดนี้แม่จะมีกระะจิตกระใจไปทำงานได้ยังงัย #คืนนี้แม่เฝ้าอยู่หน้าห้องทั้งคืน ลูกจะได้อบอุ่น ว่าแม่อยู่เคียงข้างเสมอ

 

 

ก่อนที่ล่าสุด คุณแม่จะโพสต์สุดเศร้าลูกสาวจากไปแล้วว่า #สัพเพพุทธามิ ขอให้น้องไอซ์เดินทางไปสู่ภพภูมิที่ดี เดินทางไปสู่สรวงสวรรค์ ไปอยู่กับพี่อิ่มนะลูกนะ ชาติหน้ามีขอให้ลูกแม่มาเกิดเป็นลูกของแม่เหมือนเดิม ลูกสาวคนสวยของแม่…#รักลูกตลอดเวลา #อโหสิกรรมให้ลูกกับทุกๆสิ่ง #moutainB

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/เรื่องเล่าเช้านี้