น้าชายเพิ่งออกคุกไม่กี่วัน บุกห้องกระทืบหลานสาว ม.6 กำลังอ่านหนังสือ ไตช้ำ-ม้ามบวม

น้าชายเพิ่งออกคุกไม่กี่วัน บุกห้องกระทืบนักเรียนหญิง ม.6 ขณะกำลังอ่านหนังสือ ไตช้ำ-ม้ามบวม พ่อแม่ต้องไหว้ลูกชายขอชีวิตหลาน

 (22 ก.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากครอบครัวหนึ่งในตำบลดงอีจาน อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ว่าได้รับความเดือดร้อนและทุกข์ใจมาก จากกรณีที่ลูกชายติดยาเสพติดคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของ และทำร้ายคนในครอบครัว แจ้งตำรวจจับส่งบำบัดและติดคุกหลายครั้งออกมาก็มีพฤติกรรมเหมือนเดิม ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยหวาดระแวง

ล่าสุดคืนวันที่ 18 ก.ค.66 ที่ผ่านมา เพิ่งออกจากเรือนจำคดียาเสพติดได้ไม่กี่วัน ก็ไปเสพยาบ้าและดื่มเหล้ากับเพื่อนอีกจนเกิดอาละวาดคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ พังประตูบ้าน และประตูห้องนอน เข้าไปกระทืบหลานสาวตัวเอง ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.6 ขณะนั่งอ่านหนังสือในห้อง จนหลานมีอาการม้ามบวม ไตช้ำ ถูกหามส่ง รพ. ตา ยาย ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของผู้ก่อเหตุเข้าไปช่วยหลานก็ไม่ยอมหยุดทั้งยังทำร้ายและขู่ฆ่าด้วย จนพ่อกับแม่ต้องยกมือไหว้ร้องขอชีวิต ลูกชายที่คลุ้มคลั่งจึงยอมหยุด

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปดูตามที่ได้รับการร้องเรียน ก็พบหลังหนึ่งใน ต.ดงอีจาน สภาพประตูบ้านที่เป็นกระจกแตกเสียหายเป็นรูขนาดใหญ่ และประตูห้องนอนหลานสาวก็พังเสียหายทั้งบานเช่นกัน โดยนายฉลอม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี เล่าให้ฟังว่า คืนวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา นายมนัสชัย หรือ เท่ห์ อายุ 28 ปี ลูกชายคนที่ 3 ซึ่งเพิ่งออกจากเรือนจำคดียาเสพติดได้ไม่กี่วัน กลับจากไปกินเหล้ากับเพื่อนและคาดว่าน่าจะเสพยาบ้าด้วย มาอาละวาดโวยวายทุบประตูกระจกหน้าบ้านแตกเสียหาย แล้วเข้าไปถีบประตูห้องนอน น.ส.เอิร์น อายุ 18 ปี หลานสาว ซึ่งเป็นลูกของพี่สาวนายเท่ห์ ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.6 แล้วเข้าไปใช้เท้ากระทืบหลานสาวซึ่งนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้อง อ้างว่าเรียกแล้วไม่ยอมเปิดประตู 

พอตนกับยายเห็น จึงรีบเข้าไปช่วยหลานสาว โดยยายเป็นคนดึงตัวหลานสาวออกมาจากห้อง ส่วนตนก็ปลุกปล้ำอยู่กับนายเท่ห์ ลูกชายที่คลุ้มคลั่งอาละวาด แต่นายเท่ห์ ก็ไม่ยอมหยุด ยังพยายามตามออกมาทำร้ายหลานสาวข้างนอกอีก ตนกับยายก็พยายามกันเอาไว้ จึงถูก นายเท่ห์ ทำร้ายด้วย แถมยังขู่จะฆ่าอีก ตนกับยาย ซึ่งก็เป็นพ่อและแม่ของนายเท่ห์ ผู้ก่อเหตุจึงต้องยกมือไหว้ลูกชายตัวเองขอร้องให้หยุด สักพักลูกชายจึงหยุดและเดินหนีไป แต่ก่อนจะเดินออกไปก็ขู่อาฆาตไว้ด้วย ตอนแรกนึกว่าหลานสาวไม่ได้เป็นอะไรมาก จึงไม่ได้พาส่ง รพ. กระทั่งวันต่อมามีอาการช้ำตามร่างกาย ยายจึงพาส่ง รพ. หมอบอกว่าม้ามบวม และไตช้ำ น่าจะเกิดจากที่ถูกระทืบอย่างแรง ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.นางรอง

ส่วนแม่ของหลานสาวทำงานที่ต่างจังหวัด กำลังจะเดินทางกลับมา จากนั้นตนจึงได้แจ้งตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กระทั่งวันที่ 19 ก.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบที่บ้าน และพยายามจะควบคุมตัวนายเท่ห์ ลูกชายที่ก่อเหตุพังข้าวของและทำร้ายหลานสาว แต่นายเท่ห์ กลับโวยวายขัดขืนไม่ยอมให้ควบคุมตัว แถมยังใช้มือถือถ่ายคลิปไลฟ์สดหาว่า ตร.มาปิดล้อมตัวเอง เจ้าหน้าที่ก็พยายามเกลี้ยกล่อมจนนายเท่ห์ ยอมให้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

จากการตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย จึงได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดนางรอง แล้วเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ส่วนคดีทำร้ายร่างกายต้องรอแม่หลานมาแจ้งความ แต่ที่คนในครอบครัวกังวลคือกลัวนายเท่ห์ จะออกมาแล้วก่อเหตุทำร้ายคนในบ้านอีก ซึ่งผ่านมายังเคยขู่จะใช้ปืนที่ประดิษฐ์ขึ้นเองยิงพ่อ แม้แต่ของในบ้านก็เอาไปขายเกือบหมด พ่อกับแม่ทุกข์ใจมากแต่รู้จะทำยังไง หากเป็นไปได้อยากให้บำบัดรักษาให้เลิกยาเสพติด หรือดำเนินคดีนานๆ เพราะหากปล่อยออกมาคงต้องมีคนตายแน่นอน  


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88