น้ำเพชร เปิดใจ ไม่ชอบ ถูกพิมรี่พาย เรียก “อี” กลางไลฟ์ พูดเรียกทัวร์มาลง

น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ขอพูดบ้าง หลังถูก พิมรี่พาย พูดพาดพิง ลั่นเรื่องเก่าผ่านมานานแล้ว สิโยนระเบิดให้แฟนคลับอิแม่มาด่าหนู บ่าได้เด้อ ตอนนี้คนเรียกจิก อีน้ำเพชร ตามทั้งประเทศ   ควรให้เกียรติกัน ส่วนที่ออกมาพูดก็เพราะไม่ได้ของจริงๆ ถึงต้องตั้งคำถาม

 

 

 

วันที่ 21 .. 64 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ รอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2014 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 เปิดใจกับ ข่าวสดออนไลน์ ถึงประเด็นที่เธอออกมาโพสต์ หลังพิมรี่พายพูดถึงเธอในไลฟ์

 

 

 

น้ำเพชร เปิดเผยว่า ที่เธอโพสต์เพราะอยากอธิบาย เพราะโดนพูดถึงในทางที่ไม่ดี เหมือนเชิญชวนทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ว่าเธอไปว่าเขาแบบนั้นจริงๆ และในคลิปมีการเรียกจิก ใช้คำว่า “อี” เธอฟังก็รู้สึกสะดุ้งแล้ว เธอขอถามกลับ ถ้ามีคนมาเรียกเราว่าอี จะชอบกันไหม เราก็ไม่ชอบถูกไหมคะ เราน่าจะให้เกรียติกัน

 

นางงามสาว น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ได้มีการโพสต์เรื่องนี้ด้วยว่า “อันดับแรก เราไม่ได้ว่าพี่ พรพ แบบที่เขาสื่อมานะคะ “เพชรเป็นลูกค้า เพชรสั่งของแล้วได้ไม่ครบ และนานมาก ติดต่อใครไม่ได้ ก็คือต้องโพสต์หานะคะ แล้วตอนนั้น คนก็ได้รับปัญหาเดียวกับเพชรเยอะจริง ๆ อันนี้พี่ พรพ ก็ต้องยอมรับน้า” และเรื่องก็จบแล้ว ได้ของแล้ว ขอบคุณ ขอโทษกันแล้ว 

 

เราก็ผ่านมานานแล้วเด้อ อิแม่ สิโยนระเบิดให้แฟนคลับอิแม่มาด่าหนู บ่าได้เด้ออออ มันว่อนเน็ตหมดแล้ว หนูก็ไม่เคยเรียกแม่อี น้าาา ตอนนี้ มีคนมาเรียกจิกหนูจนคนเรียก อีน้ำเพชร ตามทั้งประเทศแล้ว แม่เป็นผู้มีอิทธิพล และทรงพลัง อย่าหาพาคนมาลงหนูค่ะ

           

อิแม่อย่าหายอม แม่ไม่ฟาดหนู ทีมงานแม่ฟาดหนูแรงอยู่เด้อ ตอนนี้ แม่พรพ ฟาดเองเลยจร่ะ ตอนนี้แม่จัดระบบใหม่แล้ว หนูก็จะเปิดใจไปอุดหนุนแม่นะคะ ยังติดตาม ชอบดูไลฟ์สดของพี่ พรพ นะคะ และมีพี่เป็น inspire ในความเก่ง และความรวยค่ะ respect #ปิดตำนาน”

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย 💎 เพชร ฏีญาภาร์ 💎 (@petchteeyapar)

 

 

น้ำเพชร ระบุว่า ย้อนกลับไปตอนที่เธอสั่งของ พรพ cf ไป 4,000 รอเกือบ 1 เดือน ก็ยังไม่ได้ของ ซึ่งต้องรอนานมาก พอของมาก็ได้ไม่ครบ พอเธอทวงถามกลับไปก็ไม่มีคำตอบ และในตอนนั้นมีลูกค้าหลายคน เจอปัญหาเหมือนกัน เธอจึงตั้งคำถามไปว่า “สั่งของรอนาน ได้ของไม่ครบ แม่ค้าโกงหรือเปล่า” ซึ่งเธอเป็นลูกค้า ก็มีสิทธิตั้งคำถาม และเรื่องนี้ก็จบไปนานแล้ว

ถ้าไปทำอะไร หรือพูดอะไรในคำพูดคำนั้น ในเรื่องที่ผ่านมาแล้ว และทำให้พี่รู้สึกไม่ดี ก็โทษแล้วกันนะคะ จะได้จบๆ ​

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด