บอล เชิญยิ้ม-โชค รถแห่ เคลียร์ใจแล้ว จับมือยุติแตกหัก พร้อมแจงเรื่องบล็อคเบอร์แม่

บอล เชิญยิ้ม โชค รถแห่ ออกมาเครียใจในรายการโหนกระแส พร้อมแจงสาเหตุบล็อคเบอร์แม่ และเก็บซองงานบวช เจ้าตัวยอมรับ รักและเกรงใจเมีย ปัดเรื่องโดนทำของใส่

 

 

 

จากกรณีประเด็นดราม่าร้อนก่อนหน้านี้ระหว่าง “บอล เชิญยิ้ม” -“โชค รถแห่” ที่ออกมาประกาศไม่รับงานคู่กันล้ว และตอบโต้กันไปมาชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร ต่อมาทางด้าน โชค รถแห่ ออกมาประกาศกราบขอโทษเจ้าภาพหลังขอยุติบทบาท งานคู่ทั้งหมดที่รับกับ บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว เนื่องจากทนแรงกดดันจากทางสังคมไม่ไหว และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ แต่งานเดี่ยวรับไว้จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด วันที่ 3ส.ค.65 บอล เชิญยิ้มและโชค รถแห่ ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส เผชิญหน้าเคลียร์ปมแตกหักอยู่จะยังรับงานแสดงคอนเสิร์ตร่วมกัน⁣ได้หรือไม่

 

 

และหลังจบรายการโหนกระเเส  บอล เชิญยิ้ม เเละ โชค รถแห่ ได้ลงมาให้สัมภาษณ์สื่อ ทั้ง2คนเคลียร์กันแล้ว โดย บอล เชิญยิ้ม เผยว่าหลังจากนี้ขอทำงานคู่ร่วมกันกว่า50คิวที่รับไว้ยาวไปถึงต้นปีหน้าให้จบ ที่พร้อม ยืนยัน ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์ พร้อมทั้งให้ข้อเตือนใจโชคในฐานะรุ่นน้องว่า เส้นทางนี้มันน่ากลัว พูดผิดชีวิตเปลี่ยน หลังจากนี้ขอให้โชคกลับไปเป็นน้องที่น่ารักเหมือนเดิม⁣

 

 

 

บางช่วงบางตอนในรายกา คุณชู ยังเล่าเรื่องงานบวชของโชค ที่นัสไม่โอเคกับพ่อและแม่ของโชค มีปัญหากับครอบครัวมาตลอด นัสอยากล้มงานบวชของโชคที่โคราช เอาตัวโชคมาบวชที่ กทม. แทน ถามว่าลูกสะใภ้แบบนี้สมควรไหม ?

          

ขณะที่ โชค ยอมรับว่า มีปัญหากับแม่ คุยกันไม่ลงตัว มีปัญหาภายในหยุมหยิมกับทางครอบครัว จึงโทร. ปรึกษากับบอล พี่ชู และคุยกับนัสด้วย หลังคุยกับพี่ชูเสร็จ โชคก็ไปคุยกับแม่ ลงตัวเรียบร้อย บวชที่เดิม สถานที่เดิมปกติ เคลียร์ใจกันตอนนั้นจบเลย

 

โชค ไทรถแห่

 

หนุ่ม กรรชัย ถามต่อว่า โชคมีการบล็อกช่องทางการติดต่อของแม่จริงไหม โชค ยอมรับว่า มีการบล็อกเบอร์โทรศัพท์แม่จริง เนื่องจากคุยกันไม่ค่อยลงตัวเท่าไร เพราะโชคมีแฟน พูดตรง ๆ ว่าเมียกับแม่ไม่ถูกกัน ไม่ได้เลือกเมีย อยากเซฟความรู้สึกทั้งสองฝ่าย ตอนที่บล็อกแม่ก็โทร. คุยกันผ่านพ่อแทน

 

 

ขอบคุณ โหนกระแส/ข่าวสด/News Live Thailand