ตร.บุกช่วยพยาบาลสาว เหยื่อแฟนหนุ่มลักพาตัวทำร้าย ญาติหวั่นโดนทำร้าย

(25 มิ.ย.63)  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.เมือง ได้บุกเข้าไปช่วยเหลือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 32 ปี พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.สวายจีก อ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจากถูก นายสมพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาว อ.กระสัง  จ.บุรีรัมย์  ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหากันไม่ถึงปี  ลักพาตัวไปตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากพี่สาวของพยาบาลผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ว่า น.ส.บี น้องสาว ได้หายตัวไปจากบ้านพักในโรงพยาบาล ทั้งที่นัดว่าจะเดินทางกลับบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ ในวันที่ 23 มิ.ย. แต่ก็ไม่สามารถติดต่อน้องสาวได้อีก จึงได้เดินทางมาหาที่ห้องพัก จึงทราบว่าน้องสาวหายตัวไป 3  วันแล้ว นอกจากนี้เพื่อนของน้องสาว  ยังเอาไลน์การสนทนามาให้พี่สาวดู โดยข้อความที่ น.ส.บี ส่งไลน์มาหาเพื่อนบอกว่าโดนทำร้าย “เค้ามีโอกาสตายได้ตลอดเวลา” ทำให้ญาติเกรงว่าจะเป็นอันตราย

ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.บี พยาบาลผู้เสียหาย ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้คบกับนายสมพงษ์ มาประมาณ 5-6 เดือนแล้ว ซึ่งฝ่ายชายชอบแต่งตัวเป็นข้าราชการ และถ่ายภาพกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ แต่ตอนที่นายสมพงษ์มารับไปล่าสุดได้แสดงพฤติกรรมแปลกๆ ใช้กำลังทำร้าย และกักขังไว้ในรีสอร์ท

ซึ่งหลังจากพยาบาลสาวผู้เสียหายได้รับการช่วยเหลือ  ก็ได้แจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.นิรันดร์ สุขสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์  ประสงค์ให้ดำเนินคดีกับนายสมพงษ์ พร้อมทั้งให้ไปตรวจร่างกายเพื่อนำหลักฐานมาประกอบสำนวนคดี  ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็อยู่ระหว่างติดตามตัวนายสมพงษ์ มาสอบสวนมูลเหตุ และดำเนินคดี  เบื้องต้นเข้าข่ายความผิด “ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว”

ขอบคุณข่าวจาก ไทยรัฐ