บุกเจอดาวติ๊กต็อกคนดัง จากคอนเทนต์โยนทอง-ไอโฟน ทิ้งลงน้ำ เพราะขายมือถือไม่ส่งของ

ดาวติ๊กต๊อกคนดัง จากคอนเทนต์ดังโยนทอง-ไอโฟน ทิ้งน้ำ โดนตามทวงของถึงที่ เพราะขายมือถือ แต่ไม่ส่งของให้ลูกค้า ล่าสุดเจ้าออกห้องเช่าเตรียมให้ออก เพราะตั้งแต่มาอยู่ก็ทะเลาะกันกับแฟนแทบทุกวัน ทำให้ลูกค้าคนอื่นเดือดร้อน และเสียงดังจนคนข้างๆ ห้องอยู่แทบไม่ได้

 

 

 

จากกรณีสมาชิก TikTok @titima2511 โพสต์คลิปคอนเทนต์โยนโทรศัพท์และสร้อยคอทองคำลงบ่อน้ำ และไลฟ์ขายโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่ได้ส่งของ จนมีผู้เสียหายจำนวนมาก ล่าสุดมีดาวติ๊กต็อก @angjy555 ไลฟ์ให้ น.ส.แหวน เจ้าของคอนเทนต์ดังกล่าว ออกมาขอโทษผู้เสียหายที่ได้โอนเงินจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ น.ส.แหวน ไลฟ์ขายแต่กลับไม่ส่งของให้ลูกค้า จนผู้เสียหายส่งเรื่องให้ สมาชิก TikTok @angjy555 ไปตามตัว จนพบว่า น.ส.แหวน พักอยู่ในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 5 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

 

 

ล่าสุดวันที่ 26 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังอพาร์ทเมนต์ดังกล่าว และได้ติดต่อกับเจ้าของอพาร์ทเมนต์ให้เรียก น.ส.แหวน ลงมาเพื่อจะสอบถามข้อมูล แต่ น.ส.แหวน ไม่ยอมลงมาพบผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด เอาแต่เก็บตัวเงียบ

 

จากการสอบถาม น.ส.เอ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เจ้าของร้านไก่ย่างหน้าอพาร์ทเมนต์ ได้เล่าว่า น.ส.แหวน มาเช่าอยู่ประมาณ 3 เดือน ทีแรกตนไม่รู้ว่าเป็นดาวติ๊กต็อก แต่พอมาเห็นคลิปต่างๆ ของ น.ส.แหวน และมีคลิปโยนโทรศัพท์กับสร้อยทอง จึงได้สอบถาม น.ส.แหวน ก็เล่าให้ตนฟังว่า คลิปที่ทำนั้นเป็นคอนเทนต์ที่ทำเพื่อให้คนดู เอายอดวิวเพื่อจะได้มีผู้ติดตามเยอะๆ จะได้มีงานโฆษณาเข้ามา ทุกอย่างปลอมหมดเพื่อทำคอนเทนต์ จากที่พูดคุยกันนั้น น.ส.แหวน ก็เป็นคนปกติดี แต่ที่ทำแบบนั้นเพราะต้องทำเป็นคอนเทนต์ลงติ๊กต็อกเท่านั้นเอง

 

ด้าน นางสุดใจ โรจนโพธิ์ อายุ 47 ปี เจ้าของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว เปิดเผยว่า น.ส.แหวน มาเช่าอยู่ประมาณ 3 เดือน ทีแรกตนก็ไม่รู้ว่าเป็นดาวติ๊กต็อก แต่ระยะหลังๆ ตนดูคลิปจนรู้ว่าเป็นดาวติ๊กต็อกชื่อดัง และมีคนติดตามเยอะ สำหรับเรื่องส่วนตัวตนไม่รู้มาก แต่พอรู้ว่ามีเรื่องทะเลาะกันที่หน้าอพาร์ทเมนต์จึงพอจับใจความว่า มีการไลฟ์ขายของแต่ไม่ส่งของ จนมีคนมาตาม

 

นอกจากนี้ยังทราบว่าได้ไปทำงานที่ร้านสะดวกซื้อได้เพียง 7 วัน พอมีเรื่องโด่งดังทางร้านสะดวกซื้อดังกล่าวก็ปลดออกทันที แต่ตนได้กำหนดให้ น.ส.แหวน อยู่ที่อพาร์ทเมนต์ถึงแค่สิ้นเดือนนี้ เพราะตั้งแต่มาอยู่ก็ทะเลาะกันกับแฟนแทบทุกวัน ทำให้ลูกค้าคนอื่นเดือดร้อน และเสียงดังจนคนข้างๆ ห้องอยู่แทบไม่ได้ ตนจึงได้บอกกับ น.ส.แหวน ว่าให้อยู่ถึงแค่สิ้นเดือนเท่านั้น

 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด