ประวัติ เจ้าบ่าวยิง 5 ศพ ขาพิการจากการเป็นทหาร ดีกรีนักกีฬาทีมชาติเหรียญเงิน

ประวัติ เจ้าบ่าวยิง 5 ศพ ขาพิการจากการเป็นทหารพราน ดีกรีนักกีฬาทีมชาติเหรียญเงิน ที่คว้าเหรียญมาให้คนไทยได้

จากกรณี นายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางสาวกาญจนา เจ้าสาว พร้อมแม่และน้องเจ้าสาว รวมทั้งคนที่มาช่วยจัดงานแต่งก็ถูกยิงเสียชีวิตเช่นกัน ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองตายตาม ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เหตุเกิดที่บ้าน หมู่ที่ 1 บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานมงคลสมรสระหว่างนายจาตุรงค์ กับนางสาวกาญจนา เมื่อช่วงเช้า (25 พฤศจิกายน 2566) ก่อนจะเกิดเหตุสลดในช่วงดึกเวลาประมาณ 23.25 น.

โดยก่อนหน้านั้นมีแขกและญาติที่มาร่วมงานสังเกตเห็นนายจาตุรงค์เจ้าบ่าวหน้าตาไม่สดชื่นตลอดเวลา หลังจัดงานเสร็จในช่วงเช้าได้นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มกัน จ้าบ่าวไม่พอใจและมีปากเสียงกับเจ้าสาวและแม่เจ้าสาวคาดว่าจะเกิดจากความหึงหวงที่เจ้าสาวเป็นคนสวยและเป็นคนอัธยาศัยดี เจ้าบ่าวก็มีปมด้อยว่าตัวเองขาพิการและอายุน้อยกว่าถึง 15 ปี และเข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายมาชอบหลายคน 

จึงเกิดความบันดาลโทสะเดินออกจากวงกินข้าวไปหยิบปืนพกสั้นแม็คกาซีนในรถยนต์ของตนเอง แล้วเดินลงมากราดยิงเจ้าสาวก่อน แล้วยิงแม่เจ้าสาว น้องเมีย และเพื่อนที่มาช่วยเก็บของในงานที่เข้ามาห้ามอีก 2 คน แล้วใช้อาวุธกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตามในที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุมีผู้เห็นเหตุการณ์วิ่งหนีเอาตัวรอดอย่างระทึก โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 4 คน ไปเสียชีวิตที่ รพ.วังน้ำเขียว 1 คน และบาดเจ็บสาหัสส่งต่อไปรักษาที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา อีก 1 คน

นายจาตุรงค์ อายุ 29 ปี เป็นอดีตทหารพรานและขาพิการจากการปฏิบัติหน้าที่ และเป็นนักกีฬาทีมาติ ประเภทว่ายน้ำและยิงปืน โดยการแข่งกันอาเซียนพาราเกมส์ เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา นายจาตุรงค์ ได้เหรียนเงิน ประเภท ฟรีสไตล์ 100 เมตรชาย คลาส S10 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88