ปาร์ตี้ฉลองวันเกิดวงแตก กู้ภัยทิ้งเค้กกลางงาน รีบออกไปช่วยเคสอุบัติเหตุรถชนกัน

เปิดใจ กู้ภัยจากคลิปอวสานเค้กวันเกิด ถึงกับวงแตกเพราะรับแจ้งเคสอุบัติเหตุ เจ้าของวันเกิดไม่ซีเรียส ถือว่าได้ทำบุญช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

จากกรณีเฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวกู้ภัยสยามบุรีรัมย์ อ.นางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้โพสต์คลิปวงจรปิดในสำนักงานของตัวเองลงในโซเชียล ซึ่งเป็นภาพเจ้าหน้าที่กู้กัยจำนวน 15 คน กำลังนั่งล้อมวงกันกินเนื้อย่าง จำนวน 3 วง เนื่องในงานวันคล้ายวันเกิดของ 1 ในอาสากู้ภัย ระหว่างนั้นได้มีหัวหน้าหน่วยกู้ภัย ถือเค้กเดินมาแล้วทุกคนลุกขึ้นเดินมาร่วมร้องเพลงแฮปปีเบิร์ทเดย์

หลังจากร้องเพลงจบกำลังอยู่ในขั้นตอนของการเป่าเค้ก ปรากฎว่าได้มีเสียงวิทยุแจ้งเหตุดังขึ้น หน่วยกู้ภัยทั้งหมดได้แตกตื่นวิ่งไปขึ้นรถที่จะออกเหตุ ส่วนเค้กที่หัวหน้ากู้ภัยถืออยู่นั้นเกิดร่วงลงกับพื้น หลังจากนั้นได้มีสุนัข 2 ตัว เดินมากินเค้กที่หล่นอยู่

(23 ต.ค.) นายวรบดินทร์ รุ่งโรจน์ชัยกุล อายุ 46 ปี หัวหน้าหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ กล่าวว่า ปกติจะจัดงานวันเกิดให้กับเจ้าหน้าที่ภายในสำนักงานแบบเรียบง่ายเป็นประจำ ถ้าถึงวันครบรอบงานวันเกิดของใครในสำนักงานกู้ภัย

เช่นเดียวกับเมื่อตอนเย็นวันที่ 22 ต.ค.ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องในสำนักงาน จึงซื้อเนื้อย่างมานั่งกินกัน ส่วนตัวได้ซื้อเค้กไว้ให้น้องเป่า 1 ก้อน 

ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจ หลังจากร้องเพลงจบ ได้รับแจ้งทางวิทยุว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ 2 คันชนกันที่หน้าโรงเรียนนางรอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนเองไม่ได้สั่งให้ใครทำอะไร แต่เป็นสัญชาตญาณ ทุกคนวิ่งออกจากงานเลี้ยง ส่วนตัวตกใจจนทำเค้กหล่นลง เลยไม่สนใจที่จะหันมามอง

หลังจากออกเหตุใช้เวลาประมาณ 30 นาที หลับมาพบว่าเนื้อย่าง 3 หม้อยังอยู่ปกติ ส่วนเค้กไม่เหลือ เมื่อไปดูกล้องวงจรปิดพบว่าเจ้าจันทร์เจ้า กับเจ้าอาทิตย์ สุนัขของสำนักงานได้กินจนเกลี้ยง

ขอบคุณชาวเน็ตทุกคนที่ชื่นชมการทำงานของหน่วยกู้ภัย งานวันงานเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา ถึงแม้จะดูเหมือนจะไม่สมบูรณ์ แต่ได้มีเจ้าของร้านชิล เป็นร้านอาหารในตัวอำเภอนางรอง ได้ติดต่อมาว่าจะขอจัดงานวันเกิดให้ใหม่ในวันที่ 25 ต.ค. นี้ให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยทั้งหมดอีกครั้ง 

ขณะที่ นายสนั่น เหมนิธิ อายุ 26 ปี เจ้าของงานวันเกิด ได้ออกมาเปิดเผยว่า เหตุการณ์ในที่ปรากฎในคลิป ถือเป็นเรื่องธรรมดาของหน่วยกู้ภัยที่จะต้องไปทำหน้าที่ ไม่ได้ถือว่าเป็นฤกษ์ไม่ดีแต่อย่างใด ตรงกันข้ามคิดว่าเป็นเรื่องดี เพราะได้ทำบุญช่วยเหลือผู้บาดเจ็บตรงกับช่วงเวลาที่กำลังเป่าเค้ก 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88