ผลตรวจดีเอ็นเอ ‘น้องต่อ’ พบเป็นลูก “ลุงแจ้”

ตรวจ DNA น้องต่อ เด็กวัย 8 เดือนหายจากบ้าน ไม่ตรงกับพ่อ แต่ตรงกับ “ลุงแจ้” เพื่อนสนิทของตาเด็ก ที่ยอมรับว่าเคยมีสัมพันธ์กับแม่
     โอละพ่อซะแล้ว กรณี “น้องต่อ”เด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวอย่างปริศนา จากบ้านที่ อ.บางเลน นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 66  ซึ่งเวลาผ่านมาถึงปัจจุบันเกือบ 2สัปดาห์แล้ว ยังไร้วี่แววพบตัวน้องต่อ  โดย พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้เข้ามาช่วยสางคดีนี้ พร้อม เปิดผลตรวจดีเอ็นเอ น้องต่อ ระบุชัดพ่อแท้ๆ”น้องต่อ” คือใคร??

กรณี น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายไปจากบ้าน ที่หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมาอย่างปริศนา พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ว่า เจ้าหน้าที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องจับเท็จจะนำมาใช้ทั้งหมด โดยประเด็นสำคัญขณะนี้คือไม่ทราบแน่ชัดว่าเด็กยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่เชื่อว่าสองสามีภรรยารู้กันแน่นอน ไม่ใช่คนอื่น ซึ่งตำรวจกำลังเร่งดำเนินการอยู่ 

แจ้ อายุ 55 ปี เพื่อนสนิทของพ่อนิ่ม หลังถูกตำรวจเชิญไปให้ปากคำ และไล่ตามกล้องวงจรปิด ยอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับน้องนิ่มเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ก่อนท้อง แต่มีการป้องกันโดยการสวมถุงยาง มั่นใจว่าน้องต่อไม่ใช่ลูกตน พร้อมยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะวันเกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านตลอด ไม่ได้ไปไหน
ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่างน้องต่อ กับลุงแจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทพ่อตรงกัน หมายความว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน ไม่ใช่นายพุด ซึ่งวันนี้ได้นำลุงแจ้เข้ามาเข้าเครื่องจับเท็จที่กองพิสูจน์หลักฐาน 1 ด้วย พร้อมซักถาม ละสอบปากคำอย่างละเอียด 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook / tnews / khaosod


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88