ผอ.ขอโทษแทนลูกศิษย์ พร้อมใช้เงินส่วนตัว 1.5 หมื่นยื่นประกัน

ผอ.โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง เดินทางไปยื่นขอประกันตัวนักเรียนหญิง ม.6 จี้ร้านทอง พร้อมเผย น้องเรียนดี แต่เด็กทำลงไปเพราะขาดความยั้งคิดเพราะเกิดจากความเครียด และทำไปเพราะยังเด็ก

 

สุดช็อก นักเรียนหญิงม.6 บุกเดี่ยวชิงทองกลางห้างฯ อ้างโดนโกงแชร์ (คลิป)

นักเรียน ม.6 โรงเรียนชื่อดัง คิดสั้นควงมีดบุกเดี่ยว "จี้ชิงทอง"

 

เวลา 15.00 น. วันที่ 13 ก.ย. 64 ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี นายเผด็จ อุทุมสกุลรัตน์ ผอ.โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง เดินทางไปยื่นขอประกันตัว น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธชิงทรัพย์ทองรูปพรรณ จากร้านทองภายในห้างบิ๊กซีฯ โดยนายเผด็จ ได้ใช้เงินส่วนตัวจำนวน 15,000 บาท ขอยื่นประกัน ศาลพิจารณาเห็นสมควรอนุญาตให้ประกัน

 
 
 
 

จากนั้น นายเผด็จ ผอ.ได้เดินทางกลับมาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อนำเอกสารการประกันตัวมามอบให้ตำรวจ ซึ่ง พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.ได้ตรวจสอบเอกสาร ก่อนลงประจำวันปล่อยตัวไป โดยมีรถตู้ทางโรงเรียนมารอรับที่ใต้โรงพัก

 

นายเผด็จ กล่าวว่า ทางโรงเรียนต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กทำลงไปเพราะขาดความยั้งคิด จากนี้จะดูแลน้องและนักเรียนในปกครองให้ดี ที่น้องทำไปเพราะเกิดจากความเครียด และทำไปเพราะยังเด็ก ปกติน้องเป็นนักเรียนที่เรียนดี เกรดเฉลี่ยอยู่ที่ 3.3 โรงเรียนจะดูแลและช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ส่วนสภาพจิตใจน้องตอนนี้ดีขึ้น แต่ต่อไปคงต้องดูแลให้มากขึ้น และยังได้ประสานกับพัฒนาสังคมฯ จังหวัดนนทบุรี เพื่อจะเข้าไปดูแลเพราะเด็กยังเป็นเยาวชนอยู่ เบื้องต้น จะดูแลความเป็นอยู่ที่บ้านด้วย.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ