ผัวฆ่าเมีย ทิ้งบ่อเกรอะโบกปูนปิดทับ หลังเมียนอกใจ

โมรากากี…อยู่กินกันมานานกว่า 30 ปี คบชู้สู่ชายตลอด จับได้ก็หลายครั้ง แถมท้าทาย ไม่แน่จริง_ใจไม่ถึง_ไม่กล้าทำหรอก นึกว่าผัวไม่กล้า เมื่อความอดทนถึงที่สุด ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ ผัวใช้ก้อนอิฐทุบเมียจนตาย ก่อนนำไปทิ้งบ่อเกรอะโบกปูนปิดทับ เสร็จแล้วตั้งใจจะไปฆ่าชายชู้ด้วย

ลูกสาวคนโตมาพบเสียก่อน แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 42 หมู่ 8 บ้านนาซอ ต.โพนจาน อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ผู้ตายชื่อ “นางบุญเลิศ จันดาประดิษฐ์” อายุ 49 ปี
เจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบสวนเพียงแค่ 3 ชม. ก่อนเข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุชื่อ “นายพิส จันดาประดิษฐ์” อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นผัวผู้ตาย
“นายพิส” ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ให้การว่า…อยู่กินกับผู้ตายกว่า 30 ปี มีลูก 3 คน คนโตเป็นผู้หญิง และลูกชายอีก 2 คน ลูกชายคนที่ 2 ไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ ส่วนลูกชายคนเล็กพิการแขนขาลีบ บอก…เก็บความเจ็บช้ำน้ำใจมานานถึง 20 ปี ให้อภัยครั้งแล้วครั้งเล่า ไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ ส่งเงินกลับมาให้ประจำทุกเดือน เมื่อกลับมาแล้วกลับมีญาติมาบอกว่าให้ทำใจ #เมียนอกใจคบชู้สู่ชาย จึงไปสอบถามผู้ตายว่า…#จริงไหม ผู้ตายตอบแบบไม่สะทกสะท้านว่า…#จริง ก็ขอร้องให้ผู้ตายเลิกซะ อย่าทำแบบนั้นอีก หลังจากนั้นเดินทางไปทำงานที่ประเทศมาเลเซียและบรูไน ส่งเงินกลับบ้านไม่เคยขาด ขณะที่ผู้ตายก็ยังไม่เลิกพฤติการณ์เดิม #คบชู้สู่ชาย เอาเงืนที่ส่งมาให้ ไปซื้อเหล้าเบียร์เลี้ยงผู้ชาย แล้วไปจบด้วยการหลับนอน
หลังกลับจากเมืองนอกมาอยู่บ้านอย่างถาวร เคยแกล้งนอนหลับ ผู้ตายกดโทรศัพท์ไปหาชายชู้บอกว่า…พรุ่งนี้จะโกหกผัวว่าไปธุระในเมือง แล้วไปเจอกันที่รีสอร์ท ได้ฟังแล้วได้แต่นอนน้ำตาไหล ด้วยความรักเมียจึงทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ปล่อยให้เมียไปหลับนอนกับชายชู้ แถมยังเปิดเผยตัวกับชายคนใหม่คนแล้วคนเล่า บางครั้งผู้ตายก็หาเรื่องทะเลาะเพื่อจะไปนอนกับชู้ หายหน้าไปที 5-10 วัน บางครั้งหายไปอยู่กับชู้เป็นเดือนๆ กลับมาสักพักก็จะมีชายขู้คนใหม่ ที่นับได้มีถึง 7 คน เคยขอร้องให้เห็นแก่ลูกๆ กลับเนื้อกลับตัว แต่ก็ไม่เคยสำนึก ตนเองต้องเจ็บช้ำน้ำใจมานานถึง 20 ปี

ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 5 พ.ค.63 ผู้ตายหาเรื่องทะเลาะแล้วหนีออกจากบ้านไป กลับมาเช้ามืดวันที่ 6 พ.ค.63 ผู้ตายมาขอกุญแจรถมอไซค์จะขี่ไปหาชายชู้ จึงตอบไปว่า…ถ้าไปจะฆ่าให้ตาย #คนอย่างมึงกล้าฆ่ากูเหรอ ผุ้ตายยิ้มเยาะเย้ยก่อนเดินไปอาบน้ำ ออกจากห้องน้ำมายังท้าทายอีก #มึงไม่กล้าฆ่ากูหรอก ขณะนั้นตนหันไปเห็นก้อนอิฐบล็อกวางอยู่ใกล้ห้องน้ำ จึงหยิบมาแกล้งเคาะหัวผู้ตาย แต่กลับถูกผู้ตายหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชายว่า… #เดี๋ยวกูจะเอาชายชู้มานอนในบ้าน_ทำให้มึงเห็นจะๆ ทำให้ตนเกิดความโมโหสุดขีดจนหน้ามืด ยกก้อนอิฐทุบหัวผู้ตายอย่างแรงถึง 3 ครั้ง จนผู้ตายล้มลงเลือดนองพื้น และพบว่า…ผู้ตายหัวใจหยุดเต้นแล้ว ด้วยความแค้นที่สุมอกกว่า 20 ปี ตุังใจจะไปฆ่าชายชู้ด้วย แต่เมื่อไปแล้วไม่พบชายชู้จึงย้อนกลับมา เห็นบ่อเกรอะที่ฝังท่อปูนไว้ 3 วง ลึกประมาณ 150 ซม. แต่ยังไม่ได้ติดตั้งโถส้วม จึงแบกศพผู้ตายโยนลงบ่อเกรอะ แล้วผสมปูนมาโบกปิด


กระทั่งเช้าวันที่ 7 พ.ค.63 “น.ส.นิตยา จันดาประดิษฐ์ อายุ 29 ปี ลูกสาวคนโตแต่งานแยกครอบครัวไปแล้ว แวะมาถามหาแม่ที่บ้าน จึงบอกไปว่า…#หนีไปอยู่กับชายชู้แล้ว แต่ลูกสาวไม่เชื่อ เพราะเห็นรองแท้าแม่วางอยู่ และเห็นบ่อเกรอะถูกโบกปูนปิดจนไม่มีที่ระบาย จึงถามว่า…ถ้าส้วมเต็มจะทำยังไง #ก็เจาะรูสูบทีหลังก็ได้ กระะทั้ง “นายพิส” ผู้ก่อเหตุออกไปทำงาน ด้วยความสงสัย “น.ส.นิตยา” จึงไปเอาฆ้อนมาทุบเป็นรูเท่ากำปั้นลอดได้ แล้วเอาไฟส่องดู พบว่า…แม่นอนเสียชีวิตอยู่ก้นบ่อแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่
“น.ส.นิตยา” บอก…รู้มาตลอดว่าแม่สวมเขาให้พ่อ เคยขอร้องให้เลิก แต่แม่ไม่เลิก ไม่คิดว่าพ่อจะรุนแรงถึงขั้นฆ่าแม่ ไม่น่าทำแบบนี้ ไม่ได้โกรธพ่อ แต่มันไม่คุ้มกับสิ่งที่ทำลงไป
หลังจากนั้น “น.ส.นิตยา” ได้เดินทางไปที่ สภ.โพนสวรรค์ และพบกับ “นายพิส” ผู้เป็นพ่อ ทั้งคู่โผเข้ากอดกันร่ำไห้ ก่อนที่ “น.ส.นิตยา” จะบอกให้พ่อเข้มแข็ง จะไปเยี่ยมในคุกจนกว่าจะได้รับอิสรภาพ

Via: Nicha Cha Cha Nirasawong