ผัวติดจีพีเอสขับรถซิ่งตามเมีย หลังกิ๊กพาขับรถออกนอกจังหวัด สุดท้ายรถกิ๊กตกคว่ำข้างทาง กิ๊กวิ่งหนี

ผัวแอบติดจีพีเอสเมีย แล้วขับรถไล่ตามรถที่เมียนั่งมากับเพื่อนชาย จาก จ.จันทบุรี จนมาทันกันบนมอเตอร์เวย์ สุดท้ายเพื่อนชายขับรถเสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำตกข้างทาง หลังเกิดเหตุวิ่งหนีไปทันที ส่วนผัวรีบจอดรถลงไปช่วยเมียที่บาดเจ็บ

 

 

 

กลายเป็นอุบัติเหตุที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อสอบถามแล้วกลายเป็นเรื่องเป็นราว โดยเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึก 03.30 น. วันที่ 11 พ.ย. ตำรวจทางหลวงที่ 1 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จุดพักรถมอเตอร์เวย์เขาดิน พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และหน่วยกู้ภัยทางหลวงมอเตอร์เวย์ เข้าตรวจสอบเหตุรถเก๋งหลุดโค้งพลิกคว่ำ บริเวณทางโค้งที่จะเบี่ยงเข้าด่านบางวัว มอเตอร์เวย์ กม.40 ฝั่งขาเข้า กทม. ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

 

ที่เกิดเหตุพบเก๋งสีขาว พลิกคว่ำตีลังกาตกลงไปในร่องข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ น.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 33 ปี ซึ่งนั่งมาในรถ ได้รับบาดเจ็บที่หลัง ใกล้กันมีนายบี อายุ 42 ปี สามีของ น.ส.เอ ที่ขับรถตามมาช่วยภรรยาออกจากรถ ส่วนคนขับรถเก๋งคันที่ประสบอุบัติเหตุ คือ นายซี อายุ 39 ปี เป็นเพื่อนชายของ น.ส.เอ หลังเกิดเหตุ ได้วิ่งหลบหนีไป

 

จากการสอบปากคำ นายบี ทราบว่า เหตุการณ์ก่อนหน้าเริ่มจาก ได้ติดจีพีเอสที่มือถือเพื่อติดตามภรรยา ก่อนที่จะได้รับข้อความเตือนจากระบบว่าถึงตำแหน่งภรรยา จากนั้นจึงขับรถไล่ตามจาก อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี จนมาทันกันที่ช่วงจุดพักรถมอเตอร์เวย์ เมื่อรถคันที่ภรรยานั่งมารู้ตัวจึงพยายามขับหนี ภรรยาของตน ที่นั่งมาในรถ ก็เปิดกระจกและโบกมือเป็นสัญญาณให้ชะลอความเร็ว เพื่อจะจอดรถลงมาคุยกัน

 

โอ๊ยเนาะชีวิต! ผัวแอบติด GPS ไล่ตาม "จับเมียเที่ยวอยู่กับกิ๊ก" จนเมีย รู้ตัวขับหนีพลิกคว่ำ

 

ขณะนั้น นายซี กลับเร่งเครื่องไม่ยอมจอด จนกระทั่งมาถึงทางโค้งจะเข้าด่านบางวัว รถจึงหลุดโค้งแล้วพลิกคว่ำ เมื่อตนจอดรถลงมาดูเหตุการณ์ ก็เห็นนายซี เปิดประตูรถวิ่งหนีทันที โดยไม่ช่วยเหลือภรรยาของตนที่อยู่ในรถ ตนต้องโบกรถขอความช่วยเหลือจากผู้ขับขี่ที่ผ่านมา เพื่อให้ช่วยโทรแจ้งกู้ภัยและตำรวจ

 

เจ้าหน้าที่ทราบภายหลังว่า นายซี วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากผู้ขับขี่ที่จอดรถนอนบริเวณถนนมอเตอร์เวย์ ช่วงกม.ที่39 ขาเข้า กทม. เพราะนายซี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า กู้ภัยจึงขับรถมารับตัวไปส่งโรงพยาบาลบางปะกง ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุทั้งหมด จะสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ