ผัวติดยายิงเมียดับขณะอุ้มลูกวัย 10 เดือนอ้างถูกนอกใจ

วันที่ 11 กรกฎาคม จ.ตรัง ตำรวจสภ.ห้วยยอดเข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายหลังบ้านเลขที่ 85 หมู่ 4 บ้านในเหยา เบื้องตันพบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 รายคือ น.ส.สุพัฒศร สามชุก อายุ 31 ปี ถูกยิงด้วยปืนเข้าหังใจ ผู้ก่อเหตุคือนายสัมพันธ์หรือนุ้ย แคล้วคลาด อายุ 40 ปีซึ่งได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา รับว่าที่ก่อเหตุลงไปเพราะโกธรแค้นที่ผู้ตายแอบคุยกับชายอื่นผ่านโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนก่อเหตุดังกล่าว ด้านนางสุพิศ ชูด้วง อายุ 50 ปี แม่ผู้ตายกล่าวว่า ได้ยินเสียงปืนดังลั่น แต่คิดว่าลูกเขยลองปืน เพราะมักจะลองปืนเป็นประจำ ตนก็ออกไปดูที่บ้านลูกสาว แต่ภาพที่เห็นพบว่าลูกสาวโดนยิงและนอนกอดลูกชายวัย 10 เดือนอยู่ในอก จึงรีบพาลูกสาวไปโรงพยาบาลแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

โดยก่อนเกิดเหตุลูกสาวและลูกเขยมีปากเสียงกันเป็นประจำ เรื่องที่ลูกเขยไม่ให้มาทำงานที่ร้านปลาเผาในตลาดห้วยยอด เพราะกลัวว่าจะถูกนอกใจ แต่ลูกสาวบอกว่าเงินไม่พอใช้ เพราะต้องส่งลูกเรียนหนังสือ ส่วนลูกคนเล็กก็ต้องกินนม ทุกครั้งที่มีปัญหาลูกสาวมักจะมานอนบ้านตนตลอด ที่ผ่านมามักจะเตือนลูกเขยเสมอให้เป็นคนดี อย่ายุ่งเรื่องยาเสพติด ตนรู้ว่าลูกเขยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่ไม่สนใจลูกเมีย หลายครั้งที่มักจะขอเงินจากลูกสาวเพื่อมาซื้อยาเสพติด แต่ลูกสาวมักจะไม่ให้เพราะไม่พอใช้จ่ายซื้อนมให้ลูก

ปกติลูกเขยมักมีพฤติกรรมหวาดระแวงว่าลูกสาวจะนอกใจ ที่ให้การกับตำรวจว่าลูกสาวนอกใจ ตนคิดว่าไม่มีทางที่ลูกตนจะนอกใจ เพราะมีลูกคนเล็กอายุเพียง 10 เดือนอยู่กินด้วยกันมา 12 ปีแล้ว ถ้ามีการนอกใจจริงลูกสาวก็ต้องไปแล้ว ตนคิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากเรื่องยาเสพติด ลูกเขยคงพยายามขอเงินเพื่อมาซื้อยาเสพติด แต่ไม่ได้ จึงเกิดมีปากเสียงกันแล้วเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น