ผัวลูกหนี้สุดโหด ขับปิกอัพชนเจ้าหนี้ดับคาเสาไฟฟ้า เมียร่ำไห้เล่าที่มาปมสลด

ผัวลูกหนี้สุดโหด ขับปิกอัพชนเจ้าหนี้อัดเสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่ เมียร่ำไห้เผยปมสลด จุดเริ่มต้นจากเงินกู้ 13,000 บาท

จากกรณีเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพพุ่งชนคน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในซอยประชานิเวศน์ 3 ซอย 8/3 แยก 16 

ที่เกิดเหตุกลางซอยดังกล่าว บริเวณเสาไฟฟ้า พบรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 94 ระนอง ชนอัดจยย. 2 คันพังยับ ข้างรถจยย.พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสุเมธ อายุ 36 ปี สวมเสื้อ ยืดสีน้ำเงินรูปร่างสูงใหญ่ไว้หนวดเครา ถูกรถปิกอัพคันดังกล่าวชนอัดกับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต

ห่างไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1821 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นางสาวศิริยา อายุ 27 ปี อาชีพขายผลไม้ เปิดเผยด้วยน้ำตาว่า ตนเองได้ไปกู้เงินนอกระบบจำนวน 13,000 บาท มาจากผู้เสียชีวิต ผ่อนส่งวันละ 700 บาท โดยผ่อนมาแล้ว 90 วัน เป็นเงินกว่า 63,000 บาท ทนทุกวัน

ก่อนเกิดเหตุตนได้โทรหาผู้ตายเนื่องจากตนมีปัญหาเป็นซีสต์ที่บริเวณเต้านม ต้องใช้เงินไปผ่าตัด จึงจะขอหยุดส่ง แต่ผู้ตายไม่ยินยอม ขี่รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาหา จากนั้นได้มายืนเอะอะโวยวายอยู่หน้าร้านผลไม้

ตนตกใจกลัวไม่กล้าออกมา เนื่องจากมีลูกเล็กอยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้โทรไปบอกสามี ชื่อนายวิน อายุ 40 ปี เป็นช่างบิ้วอิน เมื่อสามีทราบเรื่องจึงรีบขับรถมา

หลังจากนั้นตนได้ยินเสียง ดังโครมครามอยู่หน้าร้าน พอเปิดประตูออกมาพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกสามีตัวเองขับรถชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ทั้งรถมอเตอร์ไซค์และรถของตนเอง ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ GPX สีเขียว หมายเลขทะเบียน  9210 กทม. ได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ รถกระบะของสามี ยังพุ่งชนรถเก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิสวิฟ สีขาว ซึ่งเป็นของตนเอง เสียหายไปอีกคัน ก่อนที่นายวินสามีของตนเองจะเปิดประตูรถแล้ววิ่งหลบหนีไป

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (16 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว พบ จ่าสิบเอก วีระชัย อายุ 86 ปี อดีตข้าราชการทหารบก เจ้าของร้านของชำ กล่าวว่า จากที่ดูนิสัยใจคอผู้ก่อเหตุขับรถชนเป็นคนนิสัยดี พูดจาดี ไม่ยุ่งกับใคร ขับรถไปทำงานเลิกงานก็กลับบ้าน เพิ่งย้ายมาอยู่แถวนี้ประมาณ 4-5 เดือน มีลูก 2 คน ทำอาชีพขายผลไม้

เมื่อก่อนเขาขายทุเรียน ขายของหลายอย่าง เสื้อผ้าออนไลน์บ้าง สามีก็ขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ตอนหลังขายของไม่ดีเลยไปรับจ้างทำงานก่อสร้าง ผู้หญิงก็นิสัยดีเท่าที่ตนสัมผัส คนที่เสียชีวิตตนไม่รู้จัก ตนไม่แน่ใจว่าเขามีปัญหาอะไรมาก่อน แต่ครอบครัวนี้มาซื้อของที่ร้านตนก็จะค้างยอดไว้บ้าง 1-200 บาท ค้างเช้าเย็นก็มาให้

เบื้องต้น ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เตรียมออกหมายจับนายวิน อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้สอบปากคำพี่สาวของนายสุเมธ อายุ 36 ปี ผู้เสียชีวิต และได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้วหลายปาก ทางชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88