ผัวเจ้าของร้านทุเรียนดังข่มขืนลูกจ้าง !!

ลูกจ้างสาวสุดช้ำ ถูกเฮียเจ้าของร้านทุเรียนข่มขืน เมียเฮียซ้อมทรมานทารุณเกินมนุษย์ จับแก้ กล้อนผม มัดตากแดดกับเสา ไปแจ้งตำรวจ กลับบอกให้รอไกล่เกลี่ย 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด นํา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ร้อง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กรณีถูกสามีเจ้าของร้านทุเรียนข่มขืน และถูกเจ๊เจ้าของร้านรุมทําร้ายร่างกายอย่างหนัก กลับเรียกลูกน้องมารุมทำร้าย จับแก้ผ้า มัดเสาประจาน แถมยังกล้อนผม จนได้รับบาดเจ็บทั้งทางกายและจิตใจเป็นอย่างมาก

โดยทางครอบครัวผู้เสียหายได้มีการแจ้งความ แต่ทางตํารวจ กลับให้ลงแค่บันทึกประจําวัน แล้วให้ไปเคลียร์กัน เนื่องจากเจ๊เจ้าของร้านค่อนข้างมีชื่อเสียงในพื้นที่ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงมาขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด

 

     ตอนแรก เอ ระบุว่า มาทำงานก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา เริ่มผิดสังเกตฟหลังจากเธอกับเพื่อนๆ จะไปเที่ยวพูลวิลลาแล้งทางเฮียเจ้าของร้านถามผู้เสีย ทำนองมีเงินใช้หรือไม่ ถ้าไม่มีให้ไปเอาที่ห้อง แต่ตอนนั้นผู้เสียหายไม่ได้ไป คิดว่าเป็นการเบิกเงินค่าจ้างล่วงหน้าที่ลูกจ้างทุกคนจะไปเบิกอยู่แล้ว
     กระทั่งต่อมาวันที่ 4 ม.ค. ผู้เสียหายกลับมาทำงาน พักอยู่คนเดียว เฮียเจ้าของร้านมาเคาะประตูแล้วบุกเข้ามาในห้อง ขู่ว่าห้ามบอกใคร ถ้าใครรู้จะเอาให้ตาย ขู่ว่าหนีไปไหนไม่ได้หรอก จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ล่วงละเมิดผู้เสียหาย โดยหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายถูกกำชับให้ทำตัวปกติเนื่องจากฝ่ายเฮียเป็นคนมีอิทธิพล อย่างไรก็ตาม “เจ๊” ภรรยาของเฮีย ก็มาจับได้ในวันที่ 9 ม.ค. โดยมีการโทรหาผู้เสียหายที่ตอนนั้นสามีมาหาที่บ้านพักคนงานพอดี ทำให้เจ๊จึงได้ขอคุยกับสามี
     จากนั้น สามีรู้ว่าเจ๊เป็นคนอย่างไร จึงบอกให้ภรรยาหนีไปอยู่บ้านญาติ แต่ก็เจ๊สั่งให้ลูกน้องโพสต์ตามหา ขู่ถ้าไม่กลับมาจะแจ้งความจับ ขู่จะตามไปถึงบ้านที่หนองคาย ผู้เสียหายจึงติดต่อหาเพื่อนเจ๊ให้มารับกลับ 

ทั้งนี้ นายเอกภพ เผยอีกว่า วานนี้หลังจากมีการนําเสนอข่าวไป ทางพนักงานสอบสวน ได้ตามมาสอบปากคําผู้เสียหายที่กรุงเทพฯ และคาดว่าวันนี้จะขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้งหมด 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : sanook / thethaiger / siamrath


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88